Xuân Bắc chính thức lên tiếng về chuyện MC tại Ơn giời


Thứ 4, 17/01/2018 | 04:18


Đây là lần đầu tiên NSƯT Xuân Bắc có những chia sẻ về vị trí MC của mình tại chương trình "Ơn giời cậu đây rồi!".

Đây là lần đầu tiên NSƯT Xuân Bắc có những chia sẻ về vị trí MC của mình tại chương trình "Ơn giời cậu đây rồi!".

Sự vắng bóng của Xuân Bắc trong vị trí MC Ơn giời cậu đây rồi 2 tuần vừa qua đã khiến khán giả không khỏi đặt ra nhiều câu hỏi.

Đại diện nhà sản xuất đã giải thích rằng: “MC Xuân Bắc bận việc riêng, khi nào anh sắp xếp được sẽ tiếp tục làm host. Chúng tôi cộng tác với nhiều nghệ sĩ và luôn giữ quan điểm tôn trọng và ủng hộ lẫn nhau. Nếu nghệ sĩ bận việc riêng thì không thể làm khó họ”.

Tuy vậy, vẫn có không ít những lời đồn đoán xuất hiện, trong đó nhiều ý kiến cho rằng, Xuân Bắc ra đi vì có sự "bằng mặt không bằng lòng" với Hoài Linh. Hoài Linh không muốn anh nhận xét các vở diễn ở phòng 5 của danh hài.

Xuân Bắc đã đảm nhiệm vị trí MC Ơn giời trong suốt 4 mùa.

Mới đây, Xuân Bắc đã thực hiện một clip chia sẻ về câu chuyện rời khỏi vị trí MC Ơn giời và những tin đồn xoay quanh anh cùng các đồng nghiệp. Trong chia sẻ của mình, Xuân Bắc phủ nhận mọi tin đồn không hay về mối quan hệ với các nghệ sĩ khác đồng thời cho biết anh chắc chắn sẽ quay lại Ơn giời.

Xuân Bắc cũng gửi lời cảm ơn ê kíp chương trình, đặc biệt là hai nghệ sĩ Trấn Thành - Trường Giang vì đã hỗ trợ anh làm MC trong lúc anh có việc bận không thể ghi hình được.

Xuân Bắc hứa hẹn sẽ sớm tái xuất tại Ơn giời.

Ngoài ra, Xuân Bắc nhấn mạnh rằng những cuộc đối thoại của anh và nghệ sĩ Hoài Linh hoàn toàn mang tính chất vui vẻ, tạo không khí cho chương trình nhưng lại bị hiểu sai bởi những "thuyết âm mưu". Tuy vậy, Xuân Bắc khẳng định không lời đồn đoán tiêu cực nào có thể làm ảnh hưởng tới tình cảm, sự gắn bó giữa các nghệ sĩ với nhau.

Theo Xuân Bắc, anh đã gắn bó với chương trình từ mùa đầu nên chương trình đã quá thân quen và đây cũng là trải nghiệm tuyệt vời trong con đường nghệ thuật, sự nghiệp của anh nên không hề có chuyện sẽ rời đi.

Bản thân anh ngay từ đầu đã được BTC cho chọn lựa vị trí MC và trưởng phòng. "Nhưng do khả năng diễn xuất có hạn, khả năng ứng biến không tốt của mình, tôi chẳng dại gì vào làm trưởng phòng để có sự so sánh với Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, anh Hoài Linh...", Xuân Bắc lý giải.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-bac-chinh-thuc-len-tieng-ve-chuyen-mc-tai-on-gioi-a216661.html