Loạt phim Hoa ngữ lên sóng 2018 hứa hẹn sẽ khiến fan “điên đảo”


Thứ 4, 21/02/2018 | 03:02


Cùng sự kiện

Với nhiều thể loại đa dạng, phong phú cùng nội dung phim hấp dẫn, các tác phẩm Hoa ngữ dưới đây sẽ mang tới cho người xem một năm mãn nhãn với nhiều cung bậc cảm xúc.

Với nhiều thể loại đa dạng, phong phú cùng nội dung phim hấp dẫn, các tác phẩm Hoa ngữ dưới đây sẽ mang tới cho người xem một năm mãn nhãn với nhiều cung bậc cảm xúc.

Năm 2018 này, khán giả sẽ được thưởng thức một loạt phim truyền hình ấn tượng. Sự đổ bộ của hàng loạt diễn viên tên tuổi đình đám, cùng với các đạo diễn tài năng khiến sức hút của bộ phim tăng lên đáng kể và ngay cả khán giả cũng đếm từng ngày một chờ các tác phẩm này lên sóng.

Quy Khứ Lai

Có thể nói rằng, Đường Yên và La Tấn đang là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất xứ Trung. Từng hợp tác cùng nhau trong nhiều bộ phim như: Người tình kim cương, Cẩm Tú Vị Ương… Mới đây cả hai lại khiến fan xôn xao khi xác nhận sẽ tham gia dự án truyền hình mang tên Quy Khứ Lai - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Lưu Giang. Tác phẩm dự kiến gồm 50 tập và phát sóng vào tháng 9/2018.

Nội dung phim xoay quay đề tài luật pháp, Thư Triệt (La Tấn) và Tiêu Doanh (Đường Yên) gặp và quen biết nhau ở một trường đại học ở California. Hai người có một khoảng thời gian ngọt ngào ở Mỹ, nhưng rồi nhiều hiểu lầm ập tới, làm cho Thư Triệt trở về nước. Sau nhiều năm anh cùng Tiêu Doanh đối đầu với nhau trên tòa. Bộ phim hứa hẹn mang đến một cảm giác rất khác cho cặp đôi được xem là đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Thắng Thiên Hạ

Sau tác phẩm Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong dự án Thắng Thiên Hạ. Bộ phim xoay quanh Ba Thanh (Phạm Băng Băng), người được coi là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Hoa với khối tài sản khổng lồ, thậm chí có thể từng giúp Tần Thủy Hoàng xây dựng Vạn Lý Trường Thành. Ba Thanh không chỉ nổi tiếng vì tài kinh doanh mà còn là thầy thuốc, chuyên gia hóa học và thủ lĩnh quân sự tiếng tăm.

Thắng Thiên Hạ - được định giá 8 triệu NDT/tập ( khoảng 27,4 tỷ đồng). Bộ phim dự kiến gồm 80 tập, tổng số tiền bản quyền là 640 triệu NDT ( khoảng 2,194 tỷ đồng). Hiện tại, nhà đài Hồ Nam đã bao thầu phát sóng Thắng Thiên Hạ và Youku mua bản quyền trình chiếu online.

Phù Dao hoàng hậu

Bộ phim Phù Dao hoàng hậu được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên, do Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm… thủ vai.

Phù Dao hoàng hậu chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đình đám của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên. Nội dung phim kể về Mạnh Phù Dao - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Sau nhiều thăng trầm biến cố, cả hai dần nảy sinh tình cảm và ở bên nhau.

Không Thể Ôm lấy Em

Không thể ôm em được dựa trên series nổi tiếng của Hollywood Chạng vạng, từng được công chiếu rất thành công qua 5 phần. Kể về câu chuyện tình cảm của chàng ma cà rồng và một cô gái. Bộ phim do “Bát vương gia” Hình Chiêu Lâm và nữ chính Nàng công chúa tôi yêu Trương Dư Hi đóng chính.

Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm (Minh Lan Truyện)

Sau một loạt các tác phẩm truyền hình cổ trang “gây bão” Triệu lệ Dĩnh được khán giả xưng tụng là “nữ hoàng rating” dòng phim cổ trang. Sắp tới Triệu Lệ Dĩnh sẽ có thêm một tác phẩm cổ trang mới hứa hẹn tiếp tục “làm mưa làm gió” trên truyền hình, đó là bộ phim Minh Lan Truyện.

Bộ phim truyền hình Minh Lan Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái quý tộc Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh). Từ một tiểu thư ngây thơ, vì để chèo chống vực dậy gia tộc, Minh Lan đã phải trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ. Người đã luôn cùng cô trong lúc khó khăn ấy chính là Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong).

Hoàng quyền – Dịch Thiên Hạ

Phim truyền hình cổ trang Hoàng Quyền – Dịch Thiên Hạ do Trần Khôn, Nghê Ni, Bạch Kính Đình đóng chính dự kiến sẽ được trình chiếu trong 72 tập và lên sóng vào năm 2018. Vì đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Trần Khôn sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nên rất được người hâm mộ hoan nghênh.

Hoàng quyền - Dịch thiên hạ là bộ phim làm lại lịch sử về một nữ tử tên Phượng Tri Vi (Nghê Ni đóng) và cuộc tình ngược thiên của cô và Ninh Dịch (Trần Khôn đóng). Ninh Dịch vốn là Lục Hoàng Tử của hoàng cung, trải qua thời gian sinh sống trong hoàng cung anh đã học được cách che giấu bản thân và từ từ bước lên ngôi vị hoàng gia.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông

Đây là bộ phim của nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh, do công ty Hoa Sách Khắc Đốn sản xuất. Phim nói về tình yêu trò của cô nàng Dịch Dao (Trịnh Sảng) cùng cậu bạn học Tề Minh (Mã Thiên Vũ). Hai người trở thành bạn thân, cùng nhau trải qua mọi chuyện, nhưng vẫn ngộ nhận đó là tình bạn bè.

Trở lại với lần hợp tác thứ ba sau “Cổ Kiếm Kỳ Đàm” và “Mỹ nhân Tư Thái Phòng”, bộ đôi Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ hứa hẹn sẽ khuấy động màn ảnh Hoa ngữ vào mùa hè năm 2018.

Liệt Hỏa Như Ca

Dự án Liệt Hoả Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê. Nhân vật trung tâm của tác phẩm này là người thừa kế Liệt Hỏa sơn trang - Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Trong phim, Như Ca sẽ rơi vào tứ giác tình yêu đầy rắc rối với ba người đàn ông. Một người là Ngân Tuyết (Châu Du Dân) phong hoa tuyệt sắc, người kia là Chiến Phong (Trương Bân Bân) mạnh mẽ nhưng tàn nhẫn. Chàng trai còn lại ôm hình bóng Như Ca trong tim là Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) tính tình điềm đạm dịu dàng.

Liệt Hỏa Như Ca là một trong những dự án đáng mong chờ khi tác phẩm được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất từng tạo nên thành công cho Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình.

Độc Cô Thiên Hạ

Độc cô thiên hạ là bộ phim lấy bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoánmà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.

Bộ phim có sự tham gia của Hồ Băng Khanh, Trương Đan Phong, An Dĩ Hiên, Lý Y Hiểu, Ứng Hạo Minh… dự kiến lên sóng với 50 tập.

Độc Cô Hoàng Hậu

Cũng tái hiện cuộc đời của Độc Cô Già La – Văn Hiến Hoàng Hậu - giống tác phẩm trên, Độc Cô Hoàng Hậu có sự tham gia của hai diễn viên chính Trần Kiều Ân, Trần Hiểu.

Bộ phim mở màn bằng việc gia đình Độc Cô bị quyền thần bức hại nên nữ chính Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân) đã kiên cường, độc lập ngay khi còn nhỏ. Sau này, Độc Cô Già La nên duyên với Tùy Văn Đế Dương Kiên (Trần Hiểu).

Nàng hết lòng hỗ trợ phu quân vượt qua biết bao khó khăn cùng những âm mưu chốn cung đình. Hai người nắm tay nhau trải qua nhiều biến cố, duy trì tình cảm phu thê mặn nồng. i lại, Văn Hiến Hoàng Hậu được biết đến là người vô cùng hiểm độc.

Học Thuyết Tiến Hóa Của Tình Yêu

Bộ phim với dàn diễn viên chính gồm Trương Thiên Ái, Hứa Ngụy Châu, Trương Nhược Quân, Bạch Băng,… dự kiến ra mắt vào 7/2018.

Bộ phim được làm lại từ bộ phim của Đài Loan Có lẽ anh không thể yêu em (In Time With You) 2011, do Lâm Y Thần và Trần Bách Lâm đóng chính. Nội dung phim nói về nhân vật Trình Hựu Thanh - một nhân viên bán hàng, cô có lời thề đến năm 31 tuổi sẽ lấy chồng. Nhưng những bạn nam xung quanh không phải “bông đã có chậu” thì cũng là đồng tính. Quanh đi chỉ có Lý Đại Nhân, người bạn thân thiết của cô. Tuy nhiên hai người đã lập lời thề, tuyệt đối không lấy nhau…

Vân Tịch Truyện

Vân Tịch Truyện là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết “Thiên Tài Tiểu Độc Phi” của tác giả Giới Mạ. Phim xoay quanh Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y) - người xuất thân là con nhà y, tuy khuôn mặt xấu xí do nhiễm độc dược nhưng lại tốt bụng, thiện lương. Vân Tịch tinh thông y thuật, thông minh cơ trí nên phải chịu cảnh bị người khác ghen ghét đố kỵ. Nàng được hoàng đế ban hôn với Tần vương Long Phi Dạ (Trương Triết Hãn), đến Tần Vương phủ làm một vương phi hữu danh vô thực.

Dựa vào tài năng của mình, Vân Tịch cứu được Mục Thanh Vũ và Thiên Ninh thái tử, giải độc cho bách tính, lại quen biết Độc Cốc Chi Vương Cố Thất Thiếu (Mễ Nhiệt). Trải qua nhiều biến cố, y thuật của Vân Tịch ngày càng được nâng cao, nàng cũng giành được tình yêu của Tần vương.

Bong bóng mùa hè

Sau bản truyền hình Bong bóng mùa hè được phát sóng vào năm 2010 do Hà Nhuận Đông, Từ Hy Viên và Huỳnh Hiểu Minh đóng chính. Tháng 4/2017, nhà sản xuất quyết định làm lại Bong bóng mùa hè version 2 với dàn diễn viên toàn “trai xinh gái đẹp”bao gồm Tần Tuấn Kiệt, Trương Tuyết Nghênh và Mao Tử Tuấn. Phim dự kiến sẽ phát sóng cuối năm 2018.

Bong bóng mùa hè là tác phẩm của Minh Hiểu Khê, kể về cô gái tên Doãn Hạ Mạt (Trương Tuyết Nghênh) có hoàn cảnh khó khăn, nhưng tính tình kiên cường cùng chàng công tử Âu Thần (Tần Tuấn Kiệt) có một cuộc tình vào thời trung học. Vào một ngày, cô gặp được chàng trai như thiên sứ Lạc Hi (Mao Tử Tuấn), để rồi cuối cùng cả ba người bị cuốn vào dòng xoáy tình cảm đau thương.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-phim-hoa-ngu-len-song-2018-hua-hen-se-khien-fan-dien-dao-a220124.html