+Aa-
    Zalo

    Tự ý cho học sinh nghỉ Tết quá quy định, ban giám hiệu trường bị kỷ luật

    • DSPL
    ĐS&PL Ban giám hiệu Trường Tiểu học Dương Nổ (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vừa bị kỷ luật khiển trách vì cho học sinh nghỉ học sai quy định.

    Ban giám hiệu Trường Tiểu học Dương Nổ (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vừa bị kỷ luật khiển trách vì cho học sinh nghỉ học sai quy định.

    Ban giám hiệu Trường Tiểu học Dương Nổ bị kỷ luật khiển trách vì tự ý cho học sinh nghỉ học sai quy định. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó như báo chí đã đưa tin, trong khi các trường ở Thừa Thiên - Huế đều bắt đầu học lại sau kỳ nghỉ Tết từ ngày 21/2 (tức mùng 6 Tết) theo kế hoạch thì trường tiểu học Dương Nổ (xã Phú Dương, Phú Vang) lại tiếp tục cho học sinh nghỉ học ngày mùng 6-7 Tết.

    Do lo sợ mất trộm nên toàn bộ máy tính, tivi của trường đã được gỡ ra cho giáo viên cất giữ trước Tết. Đến ngày 21/2, vì học sinh đi học ít nên nhà trường cho nghỉ để thầy cô lắp đặt lại hệ thống tivi, máy tính và lau chùi bàn ghế, theo VnExpress. Tuy nhiên, việc con em đến trường rồi lại trở về nhà khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

    VTC News cho biết, ngày 23/2, Phòng GD&ĐT huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã có buổi họp kiểm điểm ban Giám hiệu trường Tiểu học Dương Nổ. Tại buổi họp, ông Lê Trung Tuynh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Dương Nổ đã thay mặt Ban Giám hiệu trường học này nhận khuyết điểm trước lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phú Vang vì cho học sinh nghỉ thêm 2 ngày sau kỳ nghỉ Tết khi chưa xin phép lãnh đạo Phòng.

    Tại buổi họp kiểm điểm, nhà trường cho rằng, vì số lượng học sinh tới học quá ít, chỉ hơn 60 em trên tổng số 658 em, nên trường đã cho nghỉ thêm 2 ngày mùng 6,7 Tết. Trường dự tính để các học sinh đi học cùng lúc tránh tình trạng nội dung chương trình dạy học không đồng đều.

    Trước vi phạm của Ban giám hiệu trường tiểu học Dương Nổ, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã ra quyết định kỷ luật là khiển trách trước toàn ngành để rút kinh nghiệm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-y-cho-hoc-sinh-nghi-tet-qua-quy-dinh-ban-giam-hieu-truong-bi-ky-luat-a220409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan