+Aa-
    Zalo

    Lý giải nguyên nhân Johnny Trí Nguyễn mặc đồ ngủ tiếp cao thủ Vịnh Xuân Flores

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người sửng sốt khi những hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn và cao thủ Vịnh Xuân Flores chiều 27/2 được tiết lộ.

    Nhiều người sửng sốt khi những hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn và cao thủ Vịnh Xuân Flores chiều 27/2 được tiết lộ.

    Sau khi nhắn tin hẹn gặp và nhận được sự đồng ý của Johnny Trí Nguyễn, võ sư Flores đã tìm đến võ đường Liên Phong để gặp anh vào chiều ngày 27/2.

    Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ đã không thể diễn ra khi người của võ đường thông báo nam diễn viên không có mặt tại đây. Flores đã thử dùng điện thoại liên lạc với Johnny nhưng không được. Phải đến chiều muộn, Johnny Trí Nguyễn mới nhắn tin để mời Pierre Francois Flores quay lại võ đường.

    Johnny Trí Nguyễn tiếp đón Flores tại võ đường của mình.

    Cả hai đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện khoảng 30 phút và giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh. Johnny Trí Nguyễn giải thích về lý do trước đó “thất hẹn” với Flores là vì… ngủ quên do hôm trước làm việc thâu đêm. Cũng bởi vậy, khi tiếp võ sư tới từ Canada, Trí Nguyễn còn mặc nguyên bộ đồ ngủ.

    Trong những hình ảnh được tiết lộ có thể thấy Johnny Trí Nguyễn tỏ ra khá thoải mái. Anh nhiều lúc ngồi khoanh chân trên ghế, hút thuốc và tái khẳng định quan điểm học võ là để rèn luyện sức khỏe, tinh thần còn giao đấu phải theo luật.

    Johnny Trí Nguyễn giới thiệu về võ đường của anh và thảo luận về việc dạy võ cho các em nhỏ có niềm đam mê võ thuật.

    Về phía võ sư Flores, anh tỏ ra ngưỡng mộ những cú đánh của Johnny Trí Nguyễn. Thậm chí, anh còn muốn được tận mắt chứng kiến tài tử người Mỹ gốc Việt thị phạm cho mình những cú đá đẹp trên phim ảnh. Tuy nhiên, Trí Nguyễn đã khéo léo từ chối lời đề nghị này.

    Flores hứa hẹn sẽ quay lại võ đường Liên Phong.

    Kết thúc buổi trò chuyện, võ sư Flores chia sẻ ông sẽ quay lại võ đường Liên Phong vào một ngày gần nhất. Tuy nhiên, cuộc gặp này chỉ mang tính chất giao lưu, học hỏi về võ học chứ không phải giao đấu như nhiều lời đồn đoán trước đó.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-giai-nguyen-nhan-johnny-tri-nguyen-mac-do-ngu-tiep-cao-thu-vinh-xuan-flores-a220872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan