+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh tự nhận là "Vàng Anh gãy cánh", khẳng định không có scandal thứ 2 trong sự nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL "Linh không còn là gánh nặng của xã hội, đặc biệt Linh không bao giờ là gánh nặng của gia đình mình. Linh đã vượt qua những điều đó lâu rồi".

    "Linh không còn là gánh nặng của xã hội, đặc biệt Linh không bao giờ là gánh nặng của gia đình mình. Linh đã vượt qua những điều đó lâu rồi" - Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào bày tỏ.

    [presscloud]1584[/presscloud]

    Nguồn clip: VnExpress

    Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh đã có buổi ra mắt tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng”.

    Hoàng Thùy Linh cho biết cô chọn ngôi trường cũ của mình để thực hiện buổi họp báo này chính là vì cô muốn mình ngã ở đâu đứng dậy ở đấy, cô muốn quay trở lại, gặp thầy cô, bạn bè, những người đã ở bên cạnh cô trong quãng thời gian đen tối nhất, để họ thấy Hoàng Thùy Linh của thời điểm hiện tại.

    Hoàng Thùy Linh giản dị trong buổi ra mắt sách.

    Nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ: "Linh nhìn vào ánh mắt của mọi người. Mười năm trước là sự chua xót, còn bây giờ, những ánh mắt ấy tràn đầy sự hào hứng. 2 ánh mắt ấy đã ám ảnh Linh vì nó đều là những thứ thuộc về quãng đời 10 năm thăng trầm của Linh.

    Mừng là cuối cùng thì Linh cũng khiến cho những người yêu thương mình được hạnh phúc".

    Hoàng Thùy Linh thừa nhận sau 10 năm, cô mới có cơ hội thực sự trải lòng. "Ngày hôm nay, tôi không muốn khóc. Sau tất cả, tôi chỉ giữ lại những cảm xúc tốt đẹp. Cuộc sống luôn tồn tại mặt tốt và mặt xấu. Tôi không còn phải gồng mình, che giấu cảm xúc. Tôi muốn nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn là chì chiết quá khứ. Thay vì đau khổ, tôi tự hào vì những gì đã trải qua", Hoàng Thùy Linh nói.

    "Vàng Anh" cho biết, cô không "bới móc" để tìm kiếm sự thương hại hay đồng cảm, cô chỉ muốn dũng cảm đối mặt với quá khứ và để nó qua đi một cách bình yên nhất, có như vậy mới nhẹ lòng để sống cho hiện tại và hướng tới tương lai.

    "Nó có thật sự ngủ yên không? Mọi người không sống cuộc đời của Linh, không hiểu nó vẫn luôn là những rào cản. Và nó thôi thúc Linh phải làm điều gì đó có ý nghĩa, có giá trị để xứng đáng với những điều đã nhận được từ sự yêu thương, tin tưởng, ủng hộ của mọi người dành cho mình" - giọng ca "Bánh trôi nước" giãi bày.

    Hoàng Thùy Linh tự nhận mình là "Vàng Anh gãy cánh" nhưng vẫn muốn được gọi bằng cái tên thân thương ấy, bởi "cứ gom hết tội lỗi cho cô Hoàng Thuỳ Linh chứ Vàng Anh có tội lỗi gì đâu".

    Đồng thời, Hoàng Thùy Linh cũng khẳng định: "Tôi sẽ không bao giờ có bất kỳ một scandal nào đối với sự nghiệp của mình hiện tại và tương lai, chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm”.

    "Thực ra quá khứ dù trải qua chuyện gì thì tương lai cũng đang ở phía trước và vận mệnh thì Linh đang nắm nó trong bàn tay của mình.

    Linh không còn là gánh nặng của xã hội, đặc biệt Linh không bao giờ là gánh nặng của gia đình mình. Linh đã vượt qua những điều đó lâu rồi.

    Còn bây giờ Linh muốn nói là Linh sẽ dành quỹ thời gian tiếp theo để cống hiến cho những tư duy sáng tạo đã âp ủ bao lâu nay, tiếp tục cống hiến để mang lại nhũng giá trị tốt đẹp đến với công việc mà linh đam mê, cho nơi mà linh đã sinh ra và lớn lên, cho những người từng yêu thương và kì vọng ở Linh" - Hoàng Thùy Linh tự tin nói về mục tiêu phía trước của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-tu-nhan-la-vang-anh-gay-canh-khang-dinh-khong-co-scandal-thu-2-trong-su-nghiep-a221699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan