+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân từng từ chối 3 “ông lớn” showbiz Hàn là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Vẻ đẹp đặc biệt của Yoon Sun Young đã khiến hàng loạt công ty giải trí tại Hàn Quốc tranh giành và 3 ông lớn SM, YG, JYP cũng không ngoại lệ.

    Vẻ đẹp đặc biệt của Yoon Sun Young đã khiến hàng loạt công ty giải trí tại Hàn Quốc tranh giành và 3 ông lớn SM, YG, JYP cũng không ngoại lệ.

    Mỹ nhân may mắn này xuât thân là một người mẫu ảnh với cái tên Yoon Sun Young. Sở hữu làn da trắng ngần không tì vết, nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút, cô nàng đã khiến công chúng đặc biệt quan tâm.
    Nhờ bộ ảnh chân dung đẹp xuất thần đã khiến cô trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng cũng như các công ty giải trí tại Hàn Quốc. Và tất nhiên, cô nàng đã trở thành đối tượng của 3 công ty giải trí hàng đầu Kpop là: SM, YG và JYP.
    Không chỉ riêng 3 ông lớn này, Yoon Sun Young còn nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các công ty giải trí khác nhưng cô nàng lại khiến công chúng bất ngờ khi từ chối tất cả.
    Với làn da trắng sứ và mái tóc bóng mượt, Yoon Sun Young trông giống như một nàng Bạch Tuyết bước ra từ truyện cổ tích.
    Đặc biệt, với chiều cao nổi bật cùng thân hình và vóc dáng mảnh khảnh, cô đã hội tụ đầy đủ những đặc điểm hoàn hảo, phù hợp để trở thành một người nổi tiếng hàng đầu.
    Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cả 3 ông lớn hàng đầu xứ Kim chi lại tìm mọi cách để săn đón, tranh giành Yoon Sun Young.
    Thế nhưng, điều bất ngờ là cô đã nói “KHÔNG!” với cả ba để theo đuổi đến cùng con đường mà mình lựa chọn. Yoon Sun Young quyết định phát triển bản thân để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.
    Nhiều cư dân mạng tin rằng nếu như debut cô chắc chắn sẽ có thể sánh ngang với các mỹ nhân hàng đầu trong Kpop như: Suzy, Yoona hay Seolhyun.
    Yoon Sun Young hiện đang là người mẫu rất được rất nhiều hãng thời trang hàng đầu Hàn Quốc săn đón.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-tung-tu-choi-3-ong-lon-showbiz-han-la-ai-a223486.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan