+Aa-
    Zalo

    Clip: "Tình cũ Angela Phương Trinh" ôm eo Kỳ Duyên nhảy tưng bừng trong quán bar

    • DSPL
    ĐS&PL Phía Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã có phản hồi về clip của cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

    Phía Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã có phản hồi về clip của cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

    [presscloud]1851[/presscloud]

    Khá im hơi lặng tiếng và chủ yếu tập trung vào lĩnh vực thời trang, mới đây một đoạn clip mà nhân vật nữ chính là Hoa hậu Kỳ Duyên lại đột ngột thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Trong đoạn clip khá ngắn, người đẹp được cho là Hoa hậu Việt Nam 2014 đang quẩy tưng bừng trong quán bar trên nền tiếng nhạc sôi động. Bên cạnh cô, một người đàn ông đội mũ đã choàng tay ôm eo Kỳ Duyên khá tình cảm.

    Nhiều người chỉ ra rằng người đàn ông bí ẩn ôm eo Kỳ Duyên là bác sĩ Chiêm Quốc Thái - tình cũ của Angela Phương Trinh.

    Có người cho rằng, hành động của cặp đôi chẳng khác gì những người đang yêu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến chỉ ra đó chỉ là những hành vi rất bình thường của những người bạn thân thiết khi đang cùng tụ tập vui chơi mà thôi.

    Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên xác nhận nhân vật trong clip là Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái. “Thật ra, Duyên cùng nhóm bạn 10 người, trong đó có bác sĩ Thái đi chơi ở bar bình thường thôi, chứ không có vấn đề gì”, quản lý Kỳ Duyên nói.

    Trước những thắc mắc về mối quan hệ giữa nàng hậu 2014 và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, người này cho hay: “Hiện tại, Duyên đang là gương mặt đại diện, đối tác với bên bác sĩ Thái, nên việc hai đi chơi với nhau là chuyện rất bình thường. Có thể, Duyên chơi với khá nhiều bạn bè, nên đôi khi bị mọi người để ý thôi”.

    Bác sĩ Chiêm Quốc Thái không phải là cái tên xa lạ của làng giải trí Việt. Trước đó, anh gây chú ý khi công khai tình cảm với Angela Phương Trinh vào năm 2015 nhưng chia tay không lâu sau đó. Hậu chia tay, Chiêm Quốc Thái cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng có liên lạc.

    Trước khi đoạn clip trên với bác sĩ Chiêm Quốc Thái được tiết lộ, Kỳ Duyên cũng vướng vào nghi vấn tình cảm với một người đàn ông được cho là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh. Tuy nhiên, sau đó người đẹp Nam Định lập tức bác bỏ thông tin hẹn hò, khẳng định chỉ là bạn bình thường với vị đại gia này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tinh-cu-angela-phuong-trinh-om-eo-ky-duyen-nhay-tung-bung-trong-quan-bar-a223906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan