+Aa-
    Zalo

    Người đẹp "Tháng năm rực rỡ" Jun Vũ khoe nhan sắc mong manh đầy rung động

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi "Tháng năm rực rỡ" công chiếu, Jun Vũ với vẻ mong manh, thanh khiết như sương mai buổi sớm nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

    Sau khi "Tháng năm rực rỡ" công chiếu, Jun Vũ với vẻ mong manh, thanh khiết như sương mai buổi sớm nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

    Jun Vũ xuất thân là người mẫu và diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi và nổi tiếng ngay tuổi thiếu niên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan và thế giới.
    Xuất hiện trong bộ ảnh mới Jun Vũ gây “thương nhớ” bởi vẻ đẹp quá xuất sắc. Cô nàng diện lên người những trang phục chủ yếu sử dụng các chất liệu chủ đạo là ren và voan để khắc hoạ nên hình tượng những cô gái trong trẻo, mơ mộng và khó cưỡng như sức hấp dẫn của mối tình đầu.

    Mang đến sự nữ tính trẻ trung, nhưng cũng có thể toát lên đài các. Cũng vì nét nhẹ nhàng trong mỏng của ren khi kết hợp với các chất liệu khác đã tạo lên ý tưởng về một bộ sưu tập có nét ngọt ngào điệu đà khó cưỡng dành cho các quý cô. Gam màu pastel hài hòa tô điểm thêm cho nét đẹp thơ mộng của người con gái.
    Trong "Tháng năm rực rỡ", Jun Vũ vào vai nữ sinh Tuyết Anh, hoa khôi xinh đẹp của nhóm Ngựa Hoang và của cả ngôi trường mà cô theo học.
    Đối với dòng phim arthouse thì nhan sắc có thể là thứ yếu nhưng với những bộ phim thương mại giải trí thì nhan sắc là một vũ khí tối thượng. Không điều gì chiếm cảm tình nhanh như thứ gì đó xinh đẹp. 
    Có nhan sắc, có tài năng, trong thời gian tới, trau dồi thêm về kinh nghiệm diễn xuất và nhận được cơ hội phù hợp nữa, tin rằng Jun Vũ sẽ tiếp tục tỏa sáng. Và danh hiệu "ngọc nữ mới" của màn ảnh Việt có lẽ cũng không quá xa vời với cô nàng.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-thang-nam-ruc-ro-jun-vu-khoe-nhan-sac-mong-manh-day-rung-dong-a224214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan