+Aa-
    Zalo

    Clip: Cô gái "vừa ăn vừa hát" khiến Minh Tuyết muốn "chia tay" Phương Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái “vừa ăn vừa hát” một thời khiến Minh Tuyết tuyên bố “chia tay” HLV Phương Thanh vì đã khuyên Phượng Vũ về đội Quang Dũng.

    Cô gái “vừa ăn vừa hát” một thời khiến Minh Tuyết tuyên bố “chia tay” HLV Phương Thanh vì đã khuyên Phượng Vũ về đội Quang Dũng.

    [presscloud]1905[/presscloud]

    Trong tập 3 Ai sẽ thành sao 2018, Phượng Vũ với giọng hát đầy nội lực khiến cả trường quay bùng nổ bằng ca khúc “Nỗi đau ngự trị”. Cô giành được tấm vé vào vòng sau với sự lựa chọn của HLV Quang Dũng và Minh Tuyết.

    HLV Minh Tuyết hết lời khen ngợi khi Phượng Vũ hoàn thành phần biểu diễn. Nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ muốn tìm kiếm giọng nữ hát nhạc trẻ giống mình và Phượng Vũ chính là người đó.

    Trước chiêu “dụ” thí sinh của Minh Tuyết, Quang Dũng nhẹ nhàng thuyết phục: “Em trình diễn quá xuất sắc, khi em vừa cất giọng hát anh đã hoàn toàn bị chinh phục.”

    HLV Quang Dũng giành lợi thế khi nhận được sự ủng hộ từ hai HLV còn lại. Dù thích giọng ca của nữ thí sinh nhưng “anh Ba” không chọn vì sợ mất tình anh em với Quang Dũng. Ca sĩ Phương Thanh thì bất chấp lời đe doạ “chia tay” của Minh Tuyết để khuyên Phượng Vũ chọn HLV Quang Dũng. Theo “chị Chanh” nữ thí sinh chính là màu sắc còn thiếu và phù hợp với nam ca sĩ “Còn đó chút hồng phai”.

    Khi được MC Quang Bảo gợi ý về đội của anh Quang Dũng hay chị Minh Tuyết, Phượng Vũ cho biết: “Chị Minh Tuyết quá đẹp em về đội chị ấy không thể nào bằng chị ấy được”. Câu từ chối khéo của Phượng Vũ đồng nghĩa với quyết định cô chọn về đội HLV Quang Dũng.

    Thí sinh khiến các HLV tranh cãi, mất đoàn kết nổi tiếng với biệt tài “vừa ăn vừa hát”. Sau thời gian dài vắng bóng, Phượng Vũ quyết định trở lại sân khấu với màn lột xác ngoạn mục từ ngoại hình đến giọng hát. Cô đã trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt và tham gia lớp học thanh nhạc hơn 3 năm để hoàn thiện bản thân.

    Phượng Vũ chia sẻ: “Trở lại sân khấu với chương trình Ai Sẽ Thành Sao, mình muốn mang đến cho khán giả hình ảnh Phượng Vũ trưởng thành, mạnh mẽ. Sau 3 năm, Phượng đã trang bị cho mình được nhiều kinh nghiệm và không còn rụt rè như trước. Mình sẽ tận dụng thời gian này để học hỏi thêm những điều mới từ các HLV và các bạn thí sinh khác".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-gai-vua-an-vua-hat-khien-minh-tuyet-muon-chia-tay-phuong-thanh-a224426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan