Diệu Linh, Tường Linh khoe sắc “bất phân thắng bại” tại sự kiện


Thứ 6, 13/04/2018 | 02:34


Xuất hiện trong lễ công bố cuộc thi Cây Cọ Vàng, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh và Top 8 Hoa hậu Liên lục địa Tường Linh đã có dịp khoe sắc cùng nhau và thu hút mọi sự chú

Xuất hiện trong lễ công bố cuộc thi Cây Cọ Vàng, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh và Top 8 Hoa hậu Liên lục địa Tường Linh đã có dịp khoe sắc cùng nhau và thu hút mọi sự chú ý.

Rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện do muốn tập trung vào công việc kinh doanh, sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Diệu Linh lập tức gây chú ý cho truyền thông và nhiều khách mời có mặt tại sự kiện.

Diện chiếc váy đen huyền bí được may ôm dáng và khoe trọn đường cong cơ thể, Diệu Linh lập tức tạo sức hút riêng với vẻ đẹp vừa mặn mà kiêu sa vừa có chút bí ẩn lôi cuốn.

Trong khi đó, Tường Linh cũng không chịu thua kém khi diện mẫu thiết kế của Chloe Design. Bộ váy ánh kim xuyên thấu quyến rũ được người đẹp tận dụng tối đa để khoe khéo đôi chân dài và thân hình cân đối. Tường Linh luôn nằm trong top các sao Việt mặc đẹp nhờ phong cách thời trang hiện đại, cập nhật xu hướng và tạo điểm nhấn ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

Đều là chị em bạn bè thân thiết nên ngay khi gặp nhau tại sự kiện, cả Diệu Linh và Tường Linh đều tay bắt mặt mừng và trò chuyện rôm rả. Cả hai cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau ngay tại thảm đỏ và ghi điểm bởi phong thái chuyên nghiệp, bản lĩnh.

Hiện tại, Tường Linh đang ấp ủ nhiều kế hoạch bứt phá hơn trong năm 2018, trong đó có việc thử sức với các gameshow truyền hình và vai trò diễn xuất. Trong khi đó Diệu Linh cũng đang có nhiều dự định trở lại mạnh mẽ hơn với showbiz sau thời gian dài tạm lui về sau.

Cuộc thi trang điểm Cây Cọ Vàng là sân chơi mang tính chuyên nghiệp, bổ ích dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực trang điểm. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-linh-tuong-linh-khoe-sac-bat-phan-thang-bai-tai-su-kien-a225933.html