+Aa-
    Zalo

    Như Quỳnh khàn giọng vẫn cất tiếng hát vì thầy trò Ngọc Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 10 Thần tượng Bolero, học trò Ngọc Sơn đã thể hiện 9 tiết mục đưa khán giả đến với một xóm nghèo, nơi có những con người lao động đến từ mọi miền trên đất nước.

    Trong tập 10 Thần tượng Bolero, học trò Ngọc Sơn đã thể hiện 9 tiết mục, đưa khán giả đến với một xóm nghèo, nơi có những con người lao động đến từ mọi miền trên đất nước và làm nhiều nghề khác nhau.

    Màn song ca của Duy Cường - Quỳnh Trâm qua liên khúc "Nhẫn cỏ cho em - Nụ cười biệt ly" kể về câu chuyện tình yêu đậm buồn của cô gái khiếm thị và chàng trai cùng thôn. Cả hai sống trong một tình yêu nhẹ nhàng, tuy nghèo nhưng rất hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc cho nhau.

    Tuy nhiên, đến một ngày mẹ ruột của cô gái sau mười mấy năm bất ngờ trở về, nhận lại cô và quyết tâm đưa cô đi chữa trị mắt và kiếm một người đàn ông giàu có cho cô nương tựa. Cuộc tình "đôi đường đứt ngã" và giữa bên Hiếu và bên Tình, Quỳnh Trâm phải ngậm ngùi chọn bên Hiếu, cô đã có một cuộc chia ly buồn hòa cùng giọng hát của cả hai khiến khán giả không khỏi xúc động và rơi nước mắt.

    Vì không có tiền để chữa trị mắt cho bạn gái, Duy Cường đành ở lại và chờ đợi người yêu quay về. Anh thể hiện nỗi tuyệt vọng của mình qua ca khúc "Kẻ trắng tay". Từng câu hát của Duy Cường tự than trách bản thân mình nhưng cũng trách tại sao người yêu lại bỏ mình ra đi.

    Vẫn là một câu chuyện tình yêu khác trong xóm nghèo của cặp đôi Quang Long - Hà Thu qua qua liên khúc "Nói với người tình - Tội tình". Cả hai thể hiện giọng hát ngọt ngào, truyền cảm lôi cuốn khán giả ngay từ những câu hát đầu tiên.

    Đây cũng là một chuyện tình trái ngang, khi chàng trai và cô gái chuẩn bị đám cưới thì cô gái lại quyết định cưới một người đàn ông có điều kiện kinh tế để lo cho gia đình của mình. Một lần nữa, khán giả lại rơi nước mắt với số phận của những người nghèo. Quang Long chua xót thể hiện ca khúc "Tiền", giọng hát truyền cảm, từng trải đã mang đến cho người nghe rất nhiều cảm xúc.

    Nhã Thanh mang đến ca khúc "Qua ngõ nhà em", cô nói lên tâm sự của một cô gái mang mong ước có được hôn nhân tốt đẹp, nhưng tình yêu hiện tại mang cho cô nhiều mong lung bởi những lời hẹn ước chưa trọn vẹn và cô không biết mình có nên chờ đợi nữa hay không, bản thân cô cứ ngỡ rằng người yêu quá nghèo nên chưa dám mở lời.

    Tiếp đến Nhã Thanh và Việt Phương thể hiện liên khúc "Đính ước - Tình nghèo có nhau", câu chuyện tình yêu bỗng trở nên rộn ràng hơn khi cả hai thật sự đã nói ra hết những tâm tư của mình, và quyết định gắn bó với nhau dù có khó khăn.

    Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là trong mơ, cô gái đã phải nghe theo lời mẹ cưới một người đàn ông khác để lại Việt Phương bơ vơ trong ca khúc "Tình dại khờ".

    Tuy nhiên, qua những nỗi buồn chia ly thì xóm nghèo lại chứng kiến sự hội ngộ Quỳnh Trâm và Duy Cường qua ca khúc "Hoàng hôn màu tím". Sau khi theo mẹ đi chữa trị mắt, Quỳnh Trâm đã quay trở lại và vui mừng hơn Duy Cường vẫn ở đó chờ đợi mình. Một cái kết viên mãn và hạnh phúc cho xóm nghèo - nơi đã có rất nhiều người ra đi để thay đổi số phận.

    Kết thúc đêm thi, các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe nhận xét. HLV Như Quỳnh dù đang khan tiếng nhưng vẫn hát một đoạn trong ca khúc "Khi đã yêu" và dành lời khen cho Quang Long.

    Kết quả, HLV Ngọc Sơn quyết định lựa chọn 3 thí sinh nam là Duy Cường, Quang Long và Việt Phương bước vào vòng trong. Chương trình nói lời chia tay với Quỳnh Trâm, Thu Hà và Nhã Thanh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-khan-giong-van-cat-tieng-hat-vi-thay-tro-ngoc-son-a225934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan