+Aa-
    Zalo

    Điểm danh loạt sao Hàn sở hữu công ty quản lý riêng của mình

    • DSPL
    ĐS&PL Tham vọng và bản lĩnh khiến những ngôi sao này không ngần ngại đưa ra quyết định tự mở công ty đầy mạo hiểm.

    Tham vọng và bản lĩnh khiến những ngôi sao này không ngần ngại đưa ra quyết định tự mở công ty đầy mạo hiểm.

    Trong môi trường khắc nghiệt của ngành giải trí Hàn Quốc, đôi khi, chịu sự quản lý của một công ty nào đó rất mệt mỏi, đặc biệt là khi công ty quản lý tại xứ Hàn có đầy đủ các yếu tố và quyền lực để gây ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của một nhóm nhạc, một nghệ sĩ nào đó.

    Chính vì vậy, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như Shinhwa, Highlight, Hyorin,... quyết định tự mở công ty quản lý riêng cho mình. Đây vừa là cách để nghệ sỹ có thể vừa quán xuyến, sắp xếp công việc phù hợp, vừa được thỏa sức sáng tạo với âm nhạc mà không vấp phải sự ngăn cản, ràng buộc như những nghệ sĩ khác.

    Hyorin

    Hyorin bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng Sistar với vai trò là giọng ca chính. Không chỉ khiến khán giả yêu mến bằng giọng hát nội lực mà Hyorin còn gây ấn tượng sâu đậm với sự xuất hiện bùng nổ của mình trên sân khấu.

    Sau khi SISTAR tan rã vào năm ngoái, Hyorin đã đưa ra một quyết định mạo hiểm là tự tạo nên một công ty cho chính mình mang tên “Bridge” và cô nàng vẫn sẽ tiếp tục con đường ca hát của mình.

    Rain

    Bi Rain là một ca sĩ và một diễn viên thành công. Tên tuổi của anh không những được người dân Hàn Quốc biết tới mà còn nổi tiếng cả khu vực Châu Á. Anh cũng là một nhà cố vấn được đánh giá cao cho các tân binh mới của K-Pop.

    Vào năm 2015, Bi Rain tự thành lập một công ty riêng cho mình mang tên “Rain Company” và ở đó anh là nghệ sĩ duy nhất. Công ty của anh được biết đến rộng rãi bởi khả năng điều hành và quản lý đáng nể. Năng lực của nhân viên giúp anh có thể điều hành và giải quyết ổn thỏa mọi chuyện ở cả 2 mảng ca sĩ và diễn viên. Trong tương lai, Bi Rain cũng có dự định sẽ mở rộng công ty bằng cách tuyển thêm nhiều nhân viên và ký hợp đồng với các tài năng mới.

    Kim So Hye

    Kim So Hye lần đầu tiên bước vào ánh đèn sân khấu với tư cách là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại I.O.I. Sau khi debut chính thức, cô ấy rời khỏi cơ quan của mình và bắt đầu mở một công ty riêng, nơi cô ấy là nghệ sĩ duy nhất.

    Vì So Hye là một người khá mới trong làng giải trí, sau khi quyết định của cô được công bố rộng rãi, nhiều người còn đặt ra một câu hỏi lớn rằng liệu như vậy có phải sai lầm không. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tần suất So Hye xuất hiện trên sóng truyền hình ngày càng nhiều. Sự cống hiến và quyết tâm khẳng định bản thân của mình đã cho mọi người thấy lựa chọn của cô không phải là một lựa chọn nông nổi, thiếu suy nghĩ.

    Jang Dong Gun

    Jang Dong Gun là một trong những nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Sở hữu kỹ năng diễn xuất cực đỉnh cùng những giải thưởng ấn tượng đã làm say đắm biết bao khán giả không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới.

    Công ty cuối cùng anh đầu quân là công ty con của SM Entertainment, SM C & C, nhưng anh đã rời bỏ và tự thành lập công ty riêng với người quản lý và người bạn lâu năm của mình.

    Đại diện của SM C & C cho biết: “Đúng là Jang Dong Gun đã rời cơ quan [SM C & C]. Mặc dù anh ấy đã thành lập công ty riêng, chúng tôi vẫn tiếp tục có quan hệ đối tác kinh doanh với anh ấy trong tương lai. ”

    Jay Park

    Jay Park đã bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp Kpop với tư cách thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 2PM. Sau khi dành thời gian cho ngành công nghiệp này, Jay Park muốn tạo ra con đường riêng cho mình và quyết định thành lập ra hãng đĩa hip-hop độc lập mang tên AOMG.

    Tablo – Epik High’s

    Hầu hết mọi người biết Tablo là nhóm trưởng và là nhà sản xuất của nhóm nhạc Hip Hop hàng đầu tại Kpop - Epic High, nhưng anh cũng là người sáng lập ra một nhãn hiệu độc lập có tên HIGHGRND. HIGHGRND đã được thành lập bởi Tablo và Yang Hyun Suk với vai trò là công ty con của YG Entertainment.

    Teddy và Kush

    Giống như Tablo, TEDDY và Kush bắt đầu hoạt động trong các nhóm hip hop dưới sự quản lý của YG Entertainment (1TYM và Stony Skunk) và tiếp tục thành lập một công ty con độc lập mang tên The Black Label. The Black Label cũng là nhà của Zion T – người với doanh số bán hàng chỉ đứng sau BIGBANG vào năm 2015.

    Nam Tae Hyun

    Nam Tae Hyun trở thành maknae đáng yêu của WINNER trước khi tách ra khỏi nhóm để theo đuổi sự nghiệp của mình. Sau khi rời WINNER và YG Entertainment, Nam Tae Hyun đã tự mở hãng đĩa riêng có tên South Buyers Club, được thành lập vào ngày 30/3/2017. Đây sẽ là nơi quản lý mọi hoạt động âm nhạc của anh trong tương lai cùng với ban nhạc South Club của mình.

    Highlight

    Không gia hạn hợp đồng với CUBE Entertainment, 5 chàng trai Doojoon, Yoseob, Kikwang, Dongwoon và Junhyung đã dứt áo ra đi, thành lập nhóm nhạc mới với tên gọi Highlight và tự mở công ty quản lý mới toanh Around US Entertainment. Gắn liền với cái tên, Around US chọn cho mình mục tiêu tạo ra những sản phẩm âm nhạc và giải trí để mọi người có thể dễ dàng tận hưởng ở bất cứ đâu xung quanh họ (Highlight).

    Shinhwa

    Là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của làn sóng Hallyu thế hệ thứ nhất, Shinhwa được thành lập bởi SM Entertainment vào năm 1998. Nhưng tới tháng 7/2003, nhóm đã kết thúc hợp đồng với SM và phải rất vất vả mới có thể lấy lại được cái tên tạo nên thương hiệu của mình. Nhóm kí hợp đồng với Good Entertainment vào năm 2004, trước khi thành lập ShinCom Entertainment (Shinhwa Company cũ) vào năm 2011.

    Hyun Bin

    Hyun Bin là một trong những nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Anh đã giành vô số những giải thưởng lớn nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Hyun Bin đã chịu sự quản lý của một vài công ty giải trí trước khi thành lập cơ quan cho riêng mình là VAST Entertainment.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-loat-sao-han-so-huu-cong-ty-quan-ly-rieng-cua-minh-a226733.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan