+Aa-
    Zalo

    V-League 2018: Sao U23 tỏa sáng, Hà Nội FC vô địch lượt đi

    • DSPL
    ĐS&PL Vòng 11 V-League 2018 khép lại với kỷ lục đáng nể của Hà Nội FC và liên tiếp những khoảnh khắc tỏa sáng của dàn sao U23 Việt Nam.

    Vòng 11 V-League 2018 khép lại với kỷ lục đáng nể của Hà Nội FC và liên tiếp những khoảnh khắc tỏa sáng của dàn sao U23 Việt Nam.

    [presscloud]2726[/presscloud]

    Nguồn clip: VPF Media

    Dù thiếu vắng Văn Quyết cùng chân sút chủ lực Oseni, Hà Nội FC vẫn chứng tỏ phong độ "hủy diệt" khi dễ dàng hạ gục đối thủ "cứng đầu" Sana Khánh Hòa BVN 4 bàn không gỡ tại Hàng Đẫy.

    Với một đội hình chất lượng, lối chơi đầy bản sắc và dàn cổ động viên hùng hậu, Hà Nội FC thực sự trở thành "cơn ác mộng" của nhiều đối thủ khi được thi đấu tại sân nhà. Những tưởng "ẩn số" Sana Khánh Hòa BVN sẽ phần nào làm khó được một Hà Nội đang không có được lực lượng mạnh nhất, nhưng Văn Thành, Văn Đại, Văn Hậu và Quang Hải đã thay nhau lập công để mang chiến thắng về cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

    Hà Nội có chiến thắng "4 sao" trên sân nhà. Ảnh: VOV

    Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, Hà Nội FC chính thức vô địch lượt đi V-League 2018 và nâng chuỗi trận bất bại tại giải đấu lên con số 11. Cùng dàn hảo thủ của mình, Hà Nội hiện đang có 29 điểm, bỏ xa đội thứ hai là Than Quảng Ninh đến 8 điểm.

    Trong đó, Văn Hậu có bàn thắng bằng đầu thứ 2 liên tiếp tại V-League, còn Quang Hải lại tỏa sáng với một pha đá phạt mẫu mực khiến thủ thành nhiều kinh nghiệm Tuấn Mạnh chỉ còn biết đứng nhìn. Đình Trọng và Duy Mạnh tiếp tục có một trận đấu cực kỳ thành công khi liên tục áp sát, khóa chặt những mũi tấn công của đối thủ.

    Sự trưởng thành của dàn học trò U23 Việt Nam trong màu áo Hà Nội chắc hẳn khiến HLV Park Hang Seo phần nào yên tâm cho những mục tiêu lớn phía trước.

    Không chỉ có những cầu thủ của Hà Nội FC, Công Phượng và Văn Toàn (HAGL) cũng vừa thay nhau ghi bàn đưa đội bóng phố núi dẫn trước đối thủ TP.HCM trên sân Pleiku. Tuy vậy, vì sự mất tập trung của hàng phòng ngự HAGL, từ phút 67 đến 70, lần lượt Huỳnh Văn Thanh và Văn Thuận ghi bàn, đưa đội khách cân bằng tỉ số hoà 2-2.

    Văn Toàn, Công Phượng tiếp tục ghi bàn. Ảnh: Vietnamnet

    Với kết quả này, HAGL vẫn đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém 1 điểm so với đội xếp thứ 3 Bình Dương. TP.HCM trong khi đó đứng thứ 11, được 11 điểm sau 11 trận đấu.

    Trong một diễn biến khác đáng chú ý ở vòng 11 V-League 2018, ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng tiếp đón SLNA, cả hai ngôi sao U23 Việt Nam là Hà Đức Chinh và Phan Văn Đức đều phải ra sân nghỉ sớm vì chấn thương.

    Nếu như Đức Chinh bị đau cơ háng thì chấn thương của Văn Đức dường như nặng hơn, bởi chân cầu thủ này đã bị sưng vù sau khi trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, theo chẩn đoán của các bác sĩ thì tình trạng của họ đều không quá lo ngại và có thể sớm trở lại thi đấu.

    Đáng ngạc nhiên nhất vòng đấu này có lẽ là "tân binh" Nam Định khi các cầu thủ của họ kiên cường cầm hòa đối thủ "chiếu trên" FLC Thanh Hóa ở sân Thiên Trường.

    Nam Định đang kiếm điểm hòng thoát ngôi cuối bảng.

    Đây đã là trận hòa thứ hai liên tiếp của đội bóng thành Nam, qua đó giúp họ gom góp được những điểm số cần thiết để chuẩn bị bước vào chặng đường cho giai đoạn lượt về.

    Kết quả vòng 11 V-League 2018:

    SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An 2-2
    Quảng Nam - XSKT Cần Thơ 1-0
    Hoàng Anh Gia Lai - Thành phố Hồ Chí Minh 2-2
    Than Quảng Ninh FC - Bình Dương 1-1
    Sài Gòn FC - Hải Phòng FC 0-1
    Hà Nội FC - Sanna Khánh Hòa 4-0

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-league-2018-sao-u23-toa-sang-ha-noi-fc-vo-dich-luot-di-a231765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan