World Cup 2018: Sane bị gạch tên cay đắng khỏi đội hình đương kim vô địch Đức


Thứ 3, 05/06/2018 | 04:00


Cùng sự kiện

Ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2018 - ĐT Đức đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự. Đáng chú ý là cầu thủ đang có phong độ cao Leroy Sane bất ngờ bị loại.

Ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2018 - ĐT Đức đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự. Đáng chú ý là cầu thủ đang có phong độ cao Leroy Sane bất ngờ bị loại.

LĐBĐ Đức đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018. HLV Joachim Loew đã gây ngỡ ngàng khi gạch tên sao trẻ Leroy Sane khỏi danh sách chính thức đến Nga tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tiền vệ trẻ thuộc biên chế Man City ghi 14 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo cho đội chủ sân Etihad trong chiến dịch 2017/18, đồng thời giành cú đúp danh hiệu với chức vô địch Premier League và League Cup.

Sane bị gạch tên khỏi đội hình của Đức vào phút cuối.

Ngoài Sane, HLV Loew cũng loại Bernd Leno và Jonathan Tah - hai ngôi sao được đánh giá cao của Leverkusen.

Thủ thành Manuel Neuer dù mất cả mùa giải vừa qua để điều trị chấn thương nhưng vẫn được giữ lại và nhiều khả năng sẽ là người bắt chính trong khung gỗ của ĐT Đức. Vị thuyền trưởng người Đức cũng đặt khá nhiều hy vọng vào Marco Reus - ngôi sao tài năng nhưng thường bỏ lỡ những giải đấu lớn với ĐTQG vì liên tục bị chấn thương hành hạ.

Marco Reus được trao cơ hội tại kỳ World Cup năm nay.

Trong đội hình mà ông Loew lựa chọn, chỉ có 9 cầu thủ từng tham dự World Cup 2014 góp mặt, bao gồm Neuer, Mats Hummels, Jerome Boateng, Sami Khedira, Toni Kroos, Thomas Mueller, Mesut Oezil và Leon Goretzka, mặc dù cầu thủ này chỉ thi đấu 15 phút ở Brazil.

Dù thiếu vắng đi nhiều cái tên trụ cột đã góp phần làm nên thành công của "cố xe tăng" trong những năm qua, với đội hình hiện tại, ĐT Đức vẫn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị vô địch World Cup 2018.

Đức cùng bảng F với Mexico, Hàn Quốc và Đan Mạch. Họ sẽ có trận đấu mở màn vào ngày 17/6 gặp ĐT Mexico.

Danh sách cầu thủ đội tuyển Đức dự World Cup 2018

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Paris Saint-Germain).

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Bayern Munich), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin), Antonio Rüdiger (Chelsea), Niklas Süle (Bayern Munich).

Tiền vệ: Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (Paris St-Germain), Leon Goretzka (Schalke), Ilkay Gündogan (Manchester City), Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Özil (Arsenal), Sebastian Rudy (Bayern Munich).

Tiền đạo: Mario Gomez (Stuttgart), Thomas Mueller (Bayern Munich), Marco Reus (Borussia Dortmund), Timo Werner (RB Leipzig).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-sane-bi-gach-ten-cay-dang-khoi-doi-hinh-duong-kim-vo-dich-duc-a231894.html