+Aa-
    Zalo

    Video: Hành động không ai ngờ đến của hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018 sau khi đăng quang

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp Namoey Chanaphan đã quỳ xuống để tỏ lòng biết ơn cha mẹ ngay sau khi vừa đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018.

    Người đẹp Namoey Chanaphan đã quỳ xuống để tỏ lòng biết ơn cha mẹ ngay sau khi vừa đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018.

    [presscloud]3333[/presscloud]

    Nguồn clip: Sanook

    Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan (Miss Grand) 2018 đã diễn ra ngày 15/7 vừa qua với chiến thắng thuộc về người đẹp 24 tuổi Namoey Chanaphan.

    Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

    Vượt qua 76 nhan sắc khác có mặt trong cuộc thi, Namoey Chanaphan đăng quang ngôi vị hoa hậu trong sự ủng hộ của người hâm mộ. Người đẹp đến từ tỉnh Phuket sở hữu nhan sắc nổi bật cùng sự duyên dáng, khéo léo trong giao tiếp. Namoey Chanapan là giáo viên dạy tiếng Anh nên sử dụng ngôn ngữ này thành thạo và có cách ứng xử tinh tế.

    Đặc biệt, hành động bất ngờ của tân hoa hậu ngay sau khi đăng quang cũng khiến cô được lòng khán giả nước này. Đó chính là quỳ gối trước bậc sinh thành ngay tại sân khấu mà cô vừa nhận vương miện.

    Trong những hình ảnh và clip được chia sẻ, Namoey Chanaphan quỳ gối, cúi đầu sát đất nói lời cảm ơn với cha mẹ, những người đã sinh thành, nuôi nấng và luôn ủng hộ cô trong suốt hành trình của cuộc đời.

    Hành động quỳ gối cảm ơn cha mẹ của người đẹp Namoey Chanaphan. 

    Được biết, gia cảnh tân hoa hậu nghèo khó, cô phải làm thêm nhiều việc để chi trả chi phí học tập, giúp đỡ gia đình. Việc chạm đến vương miện hoa hậu lần này chính là ước mơ mà Namoey Chanaphan ấp ủ từ lâu. Trước đó, cô cũng từng tham gia các cuộc thi nhan sắc khác trong nước.

    Việc quỳ gối là một trong những hành động quen thuộc của người Thái để tỏ lòng kính trọng, lễ nghĩa của con cái đối với bậc sinh thành hoặc giữa dân thường với những người trong hoàng gia Thái Lan.

    Đây cũng là thủ tục thường thấy trong các hôn lễ ở đất nước này. Tuy nhiên đây lại là lần hiếm hoi một hoa hậu Thái Lan có nghĩa cử đẹp này đối với gia đình ngay sau khi đăng quang.

    Trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan, Namoey Chanaphan sẽ đại diện đất nước tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Grand International vào tháng 10 tới tại Myanmar.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Miss Grand Thailand

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hanh-dong-khong-ai-ngo-den-cua-hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-2018-sau-khi-dang-quang-a236587.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan