+Aa-
    Zalo

    Video: Bật cười khi Hương Giang "đau đẻ", Trường Giang bình tĩnh đến bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi Hương Giang - Trường Giang tiếp tục khiến người xem cười nghiêng ngả bởi những phản ứng trái ngược khi nhận được thử thách "đẻ rơi" tại siêu thị.

    Cặp đôi Hương Giang - Trường Giang tiếp tục khiến người xem cười nghiêng ngả bởi những phản ứng trái ngược khi nhận được thử thách "đẻ rơi" tại siêu thị.

    [presscloud]3380[/presscloud]

    Tập 8 ManBirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu đã để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả và cho ra đời 3 ca khúc ru ý nghĩa mà các nghệ sĩ dành cho đứa con tương lai của mình.

    Bên cạnh đó, đi được hơn nữa chặng đường, chương trình đã giúp khán giả hiểu hơn được những khó khăn mà người phụ nữ phải trải qua trong quá trình mang thai, đồng thời có những chia sẻ, giúp đỡ với những gia đình bà bầu có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ phần nào cải thiện được cuộc sống để chăm lo cho những đứa con của mình.

    Trường Giang - Hương Giang cùng các gia đình đi mua đồ cho em bé.

    Tiếp tục hành trình mang nhiều ý nghĩa, các gia đình sẽ bước vào thử thách trong tập 9 mang tên "Mua đồ tắm bé" và "Bài học tắm bé", họ còn được học những kiến thức về vấn đề vượt cạn và những biến cố trong vượt cạn cùng các khách mời đặc biệt.

    Trong trailer tập 9 vừa được hé lộ, khán giả đã phải bật cười khi thấy Trường Giang, Hương Giang hối hả đi mua vật dụng để tắm cho em bé, Trấn Thành tỉ mỉ lựa chọn từng bộ đồ phù hợp. Lần đầu tiên, các nghệ sĩ sẽ tắm cho em bé thật, và dường như đây là một công việc tưởng dễ nhưng rất khó, các em bé liên tục bật khóc còn các nghệ sĩ thì phải cố gắng dỗ dành và thực hiện đúng các thao tác. Hình ảnh, các nghệ sĩ vật vã, người hát, người làm trò đã mang đến rất nhiều điều thú vị cho người xem.

    Trường Giang bế em bé trong khi Hương Giang dỗ dành khéo léo.

    Chưa dừng lại ở đó, các nghệ sĩ thể hiện khả năng diễn xuất khi được học những kinh nghiệm về vấn đề vượt cạn. Hương Giang phải xử lý tình huống đẻ rơi tại siêu thị, tuy nhiên bằng sự thông minh, linh hoạt và hài hước kết hợp cùng Trường Giang sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

    Bật cười với màn đau đẻ của Hương Giang và phản ứng bình tĩnh đến kỳ lạ của Trường Giang.

    Hình ảnh Hương Giang, Kỳ Duyên, Hari "vật vã" trong cơn đau còn Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn thì bối rối tìm cách giải quyết sẽ là điểm nhấn thú vị đồng thời cung cấp thêm cho khán giả những kiến thức bổ ích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bat-cuoi-khi-huong-giang-dau-de-truong-giang-binh-tinh-den-bat-ngo-a236913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan