+Aa-
    Zalo

    Từng đánh bại Bahrain, Quang Hải - Tiến Dũng giúp thầy Park "soi giò" đối thủ

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang Seo đã có những buổi tham khảo ý kiến từ Quang Hải, Tiến Dũng - những người đã tham dự trận thắng của U19 Việt Nam trước U19 Bahrain vào 2 năm trước.

    HLV Park Hang Seo đã có những buổi tham khảo ý kiến từ Quang Hải, Tiến Dũng - những người đã tham dự trận thắng của U19 Việt Nam trước U19 Bahrain vào 2 năm trước.

    Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD 18 trong trận đấu diễn ra lúc 19h30 tối mai (23/8).

    Người hâm mộ kỳ vọng vào chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD. Ảnh: Thanh Niên

    Có một điều đặc biệt là trong đội hình Olympic Việt Nam hiện tại có tới 4 cầu thủ đã từng góp mặt trong trận thắng của U19 Việt Nam vs U19 Bahrain tại tứ kết giải U19 châu Á năm 2016. Đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Nguyễn Quang Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Hà Đức Chinh.

    Khi đó thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã thi đấu vô cùng quả cảm để đánh bại đội chủ nhà Bahrain nhờ bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền đạo Trần Thành. Chiến thắng quan trọng ấy đã giúp U19 Việt Nam trở thành một trong bốn đội của châu Á giành vé dự VCK U20 World Cup 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc.

    Đây có thể nói là một chiến thắng lịch sử của bóng đá nước nhà bởi ần đầu tiên trong lịch sử bóng đá 11 người, Việt Nam có một đội tuyển góp mặt ở đấu trường thế giới.

    Được biết, lúc này Olympic Bahrain đang có 7 cầu thủ từng thua U19 Việt Nam cách đây 2 năm. Cũng chính vì vậy, kinh nghiệm của những cầu thủ từng có mặt trong đội hình chiến thắng của U19 Việt Nam là những đóng góp rất quan trọng cho HLV Park Hang Seo về công tác chuẩn bị trước trận đấu.

    Quang Hải và Bùi Tiến Dũng từng góp mặt trong đội hình U19 đánh bại Bahrain 2 năm trước.

    Theo Dân Trí, ông thầy người Hàn đã có những buổi tham khảo ý kiến từ các học trò của mình về đối thủ. Những thông tin được Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng và Văn Hậu cung cấp giúp ích rất nhiều cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong việc đưa ra các phương án đối phó với Olympic Bahrain, đặc biệt là việc khai thác những điểm yếu của đội bóng này để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tối ngày 23/8.

    Chia sẻ với Thể thao Việt Nam trước trận đấu với Olympic Bahrain, trợ lý ĐT Olympic Việt Nam, ông Lưu Danh Minh cũng khẳng định BHL đã nắm rất rõ về sức mạnh của đối thủ.

    Tuy nhiên, ông Park Hang Seo cho biết so với lứa U19 trước đây, lực lượng Bahrain rất khác. Các cầu thủ Bahrain đa phần là U21. Chính vì thế, Olympic Việt Nam sẽ không chủ quan, tập trung tinh thần và thể lực để có được kết quả tốt nhất.

    Cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Olympic Bahrain chính là tiền vệ đội trưởng của họ - Mohamed Al-Hardan, người đang thi đấu cho CLB Vejle Boldklub của Đan Mạch.

    Mohamed Al-Hardan sinh năm 1997, anh sớm bộc lộ tài năng từ khi còn nhỏ và gia nhập lò đào tạo trẻ của đội bóng giàu thành tích bậc nhất Bahrain. Sở hữu kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, có khả năng tung những đường chuyền sắc như dao cạo, các cầu thủ Olympic Việt Nam chắc chắn sẽ phải đặc biệt để mắt đến cầu thủ này trong trận đấu sắp tới.

    Trong khi đó, báo chí Hàn Quốc cũng đưa ra những lời "cảnh báo" dành cho HLV Park Hang Seo trước trận đối đầu với Olympic Bahrain.

    Theo tờ Chosun, Olympic Bahrain đã thể hiện tinh thần thi đấu đáng nể để có mặt tại vòng 1/8 ASIAD, càng thi đấu càng cho thấy sự ổn định và tiến bộ đáng kể, vì thế Olympic Việt Nam "cần phải cảnh giác cao độ nếu không muốn phải trả giá trước Bahrain".

    Trận đấu vòng 1/8 ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai (23/8) tại Bekasi, Indonesia.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-danh-bai-bahrain-quang-hai---tien-dung-giup-thay-park-soi-gio-doi-thu-a241247.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan