+Aa-
    Zalo

    "Huyền thoại" Cbiz Lâm Thanh Hà nhận 256 triệu USD sau ly hôn chồng tỷ phú

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm của nữ minh tinh Lâm Thanh Hà tỷ phú Hong Kong Hình Lý Nguyên đã chính thức kết thúc.

    Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm của nữ minh tinh Lâm Thanh Hà tỷ phú Hong Kong Hình Lý Nguyên đã chính thức kết thúc.

    Một trong những "tượng đài" về diễn xuất lẫn nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ - Lâm Thanh Hà vừa ly hôn ở tuổi 64. Theo nhiều nguồn tin, Lâm Thanh Hà được nhận khoản trợ cấp 2 tỷ đô la Hong Kong (khoảng 256 triệu USD - 5.966 tỷ VNĐ) từ người chồng đại gia.

    Lâm Thanh Hà và Hình Lý Nguyên kết hôn năm 1994.

    Lâm Thanh Hà kết hôn cùng tỷ phú Hong Kong Hình Lý Nguyên vào năm 1994 ở Mỹ. Ở vào thời điểm đó, đại gia Hình Lý Nguyên đã có 1 con gái riêng cùng vợ trước là Trương Thiên Ái nhưng mối quan hệ của Lâm Thanh Hà cùng con gái chồng rất hòa hợp.

    Sau khi kết hôn, Lâm Thanh Hà lần lượt sinh thêm 2 cô con gái. Đại gia họ Hình từng nhiều lần chia sẻ, việc sinh con không quan trọng bằng sức khỏe của Lâm Thanh Hà, và ông không phân biệt con trai hay con gái.

    Để khẳng định điều đó, đứa con đầu tiên của hai người được đặt tên là Hình Ái Lâm (hàm ý Hình Lý Nguyên yêu Lâm Thanh Hà). Năm 2001, Lâm Thanh Hà sinh con gái thứ hai. Dư luận tin rằng đại gia họ Hình rất thất vọng về điều này. Tuy nhiên, ông một lần nữa thể hiện tình yêu với vợ con và đặt tên thứ nữ là Hình Ngôn Ái, biểu thị “vẫn tiếp tục yêu Lâm Thanh Hà”.

    Hình Lý Nguyên - Lâm Thanh Hà cùng 3 con gái.

    Tuy vậy, truyền thông xứ Trung chỉ ra rằng nguyên nhân Lâm Thanh Hà ly hôn sau 24 năm chung sống là do Hình Lý Nguyên nuôi vợ lẽ ở ngoài, người này đã sinh con trai cho ông. Tin đồn tỷ phú Hình Lý Nguyên ngoại tình không phải mới xuất hiện gần đây, mà đã có từ năm 2012.

    Theo đó, Hình Lý Nguyên luôn mong mỏi một đứa con trai, nhưng Lâm Thanh Hà lại sinh con một bề khiến ông tìm kiếm người phụ nữ khác. Tuy nhiên khi ấy Lâm Thanh Hà đã phủ nhận tin đồn.

    Sau một thời gian chịu đựng việc chồng có gia đình khác ở ngoài, Lâm Thanh Hà đã quyết định ly hôn để sống cho bản thân chứ không muốn đau khổ, bế tắc trong cái mác vợ đại gia.

    Sau thời gian đau khổ vì chồng ngoại tình, Lâm Thanh Hà muốn có cuộc sống tự do thoải mái hơn.

    Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, được đánh giá là tượng đài màn ảnh. Những năm 1970 đến thập niên 1990, nữ diễn viên tỏa sáng, chiếm vị trí độc tôn với loạt vai diễn trong các tác phẩm kinh điển như “Tiếu ngạo giang hồ chi Đông Phương Bất Bại” (1991), “Tân Long Môn khách sạn” (1992), “Lộc đỉnh ký” (1992), “Bạch phát ma nữ truyện” (1993)…

    Lâm Thanh Hà từng được coi là "đệ nhất mỹ nữ châu Á".

    Không chỉ thế, Lâm Thanh Hà còn từng xuất bản hai cuốn tản văn là "Song lý song ngoại" và "Mây đi, mây đến", được coi là kỳ nữ hiếm có của Cbiz.

    Sau khi kết hôn, Lâm Thanh Hà rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-cbiz-lam-thanh-ha-nhan-256-trieu-usd-sau-ly-hon-chong-ty-phu-a245493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan