+Aa-
    Zalo

    Thúy An bất ngờ rút lui, Nguyễn Thúc Thùy Tiên dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018

    ĐS&PL Vì lý do sức khỏe, Á hậu Thúy An không thể đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018, mà thay vào đó sẽ là Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Vì lý do sức khỏe, Á hậu Thúy An không thể đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018, mà thay vào đó sẽ là Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Chiều 3/10, Công ty Sen Vàng - đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong đó có Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2018 vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ thay Á hậu Thuý An tham gia cuộc thi tại Nhật Bản.

    Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

    Do tình hình sức khoẻ không đảm bảo, Á hậu Thuý An đã không thể tham gia cuộc thi Miss International 2018 như dự kiến. Trước đó, Á hậu Thúy An dù không mắc bệnh nghiêm trọng nhưng đã phải nhập viện để tiến hành một cuộc phẫu thuật từng bị trì hoãn trong thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Đại diện Việt Nam sẽ thay thế Á hậu Thuý An tham gia Miss International 2018 là Hoa hậu nhân ái 2018 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, nhan sắc đã từng gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cao 1m70 với số đo hình thể đẹp 82-61-91 sẽ là ứng cử viên sáng tại Miss International 2018.

    Thuỳ Tiên là một nhan sắc nổi trội tại Hoa hậu Việt Nam 2018 và cũng là thí sinh gây tiếc nuối nhất khi không lọt vào Top 3. Xét về ngoại hình, kĩ năng, lối ứng xử thông minh cùng với danh vị Hoa hậu nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 2018 cũng là người có thành tích cao thứ 4 tại Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa qua, chúng tôi tin rằng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là người có khả năng thay thế Á hậu Thuý An tham gia Miss International 2018" - bà Phạm Kim Dung Chủ tịch HĐQT Công ty Sen Vàng Entertainment cho biết.

    Thùy Tiên hội tụ đủ nhan sắc, tài năng để tham dự Miss International 2018.

    Hoa hậu Quốc tế (tiếng Anh: Miss International), tên chính thức: Cuộc thi Sắc đẹp Quốc tế (The International Beauty Pageant), là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới. Cuộc thi này được tổ chức đầu tiên ở Long Beach,California, Hoa Kỳ, vào năm 1960 sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ rời khỏi Miami Beach.

    Cuộc thi được tổ chức tại Long Beach cho đến năm 1967 thì được chuyển đến Nhật Bản năm 1968 đến 1970. Năm 1971 và 1972 nó được tổ chức tại Long Beach một lần nữa. Sau đó diễn ra thường niên tại Nhật Bản. Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp đứng thứ ba sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ.

    Thường được gọi với tên "Đại hội Sắc đẹp" hay "Thế vận hội Sắc đẹp", các thí sinh không những được chấm dựa trên nhan sắc của, mà còn dựa trên lòng nhân từ, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là sự nhảy cảm về thế giới. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí, và tầm hiểu biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-an-bat-ngo-rut-lui-nguyen-thuc-thuy-tien-du-thi-hoa-hau-quoc-te-2018-a246375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan