+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2018: Trọng tài người Trung Quốc bắt chính trận Việt Nam - Campuchia

    • DSPL
    ĐS&PL Trọng tài người Trung Quốc Ma Ning sẽ bắt chính trận Việt Nam - Campuchia trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11.

    Trọng tài người Trung Quốc Ma Ning sẽ bắt chính trận Việt Nam - Campuchia trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11.

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã hoàn tất việc phân công trọng tài làm nhiệm vụ ở lượt trận cuối trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

    Theo đó, ông Ma Ning - vị trọng tài không mấy may mắn với bóng đá Việt Nam sẽ là người điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia tại bảng A AFF Cup 2018.

    Trọng tài Ma Ning bắt chính trận Việt Nam - Campuchia.

    Tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu cuối cùng bảng A giữa Việt Nam và Campuchia bao gồm: trọng tài chính Ma Ning (Trung Quốc), trợ lý một Srichai Rachain (Thái Lan) và trợ lý hai Dinan Lazuardi (Indonesia). Chiều ngày 23/11, ông Ma Ning và các trợ lý cũng đã có buổi tập luyện trên SVĐ Hàng Đẫy.

    Ông Ma Ning sinh năm 1979 tại Liêu Ninh (Trung Quốc) và được đánh giá là một trong những trọng tài xuất sắc nhất đất nước đông dân nhất thế giới.

    Tuy nhiên, ĐT Việt Nam không có mấy kỷ niệm đẹp trong những trận và vị trọng tài này bắt chính. Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia, trọng tài Ma Ning được cho là đưa ra nhiều quyết định có lợi cho đội chủ nhà.

    Ngày ở phút 14, ông đã ra quyết định cho đội chủ nhà Malaysia hưởng  quả  phạt đền khi cho rằng bóng chạm tay Huy Hùng trong vòng cấm. Trong trận đấu này, “ông vua áo đen” người Trung Quốc còn nhiều lần bỏ qua những pha phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ Malaysia. Dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở trận đấu ấy.

    Trong quá khứ, trọng tài Ma Ning có điều khiển trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2012 của đội tuyển Việt Nam và Philippines. Ở trận đấu này, chúng ta đã thúc thủ với tỷ số 0-1.

    Suýt nữa trọng tài Ma Ning có lần thứ ba chạm mặt bóng đá Việt Nam hồi tháng một năm nay. Đó là tại trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

    Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia tại bảng A AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2018-trong-tai-nguoi-trung-quoc-bat-chinh-tran-viet-nam---campuchia-a252487.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan