+Aa-
    Zalo

    Phát hiện "bí mật" trị giá 174 tỷ đồng bên trong chiếc tủ cũ được mua bằng 500 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông mua đồ secondhand tại một cuộc bán đấu giá từ thiện đã phát hiện có 7,5 triệu USD (hơn 174 tỷ đồng) bên trong chiếc túi cũ.

    Một người đàn ông mua đồ secondhand tại một cuộc bán đấu giá từ thiện đã phát hiện có 7,5 triệu USD (hơn 174 tỷ đồng) bên trong chiếc túi cũ.

    Dan Dotson, người dẫn chương trình "Storage Wars" nổi tiếng của Mỹ, hôm 6/11 đã tiết lộ câu chuyện khó tin trong buổi đấu giá hồi đầu tháng, Daily Mail đưa tin.

    7,5 triệu USD được phát hiện trong chiếc tủ cũ ở hội chợ bán đấu giá.

    Cuối tuần qua, một người phụ nữ đã đến nói chuyện với Dan trong một sự kiện từ thiện ở California. Bà nói rằng một người mua đã tìm thấy số tiền đáng kinh ngạc bên trong một túi cũ.

    "Cô ấy tiến về phía tôi, bảo rằng chồng cô ấy và một anh bạn, người đã mua cái tủ từ chương trình đấu giá của tôi với giá 500 USD, đã tìm thấy một két sắt bên trong", Dotson nói.

    Dotson nói với tờ The Blast rằng một luật sư đã liên lạc với người mua, nói rằng ông đại diện cho chủ sở hữu ban đầu của cái túi và số tiền.

    Luật sư đề xuất tặng 600.000 USD (14 tỷ đồng) cho người mua để lấy lại số tiền khổng lồ nhưng người mua từ chối.

    Tuy nhiên, lời đề nghị thứ hai trị giá 1,2 triệu USD (28 tỷ đồng) đã được chấp nhận. Người mua sẽ trả số tiền còn lại cho chủ nhân ban đầu.

    Dotson không giải thích được nguồn gốc số tiền nhưng bạn dẫn chương trình cùng ông, Rene Nezhoda, chủ một cửa hàng chuyên thu mua đồ cũ và đấu giá, nhận định số tiền có thể liên quan tới mafia hoặc các băng đảng buôn ma túy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bi-mat-tri-gia-174-ty-dong-ben-trong-chiec-tu-cu-duoc-mua-bang-500-usd-a252508.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan