+Aa-
    Zalo

    Hồng Nhung chia sẻ sau ly hôn: Chuyện tình buồn của nữ diva làng nhạc Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Tâm sự về khoảng thời gian "sập nguồn" sau ly hôn, Hồng Nhung thừa nhận, chị ngỡ rằng không có âm nhạc thì mình đã "chết".

    Tâm sự về khoảng thời gian "sập nguồn" sau ly hôn, Hồng Nhung thừa nhận, chị ngỡ rằng không có âm nhạc thì mình đã "chết".

    [presscloud]6429[/presscloud]

    Diva Hồng Nhung chia sẻ sau ly hôn. Nguồn: Saostar

    Đã có một thời gian, Hồng Nhung là một trong những nữ nghệ sĩ được ngưỡng mộ nhất nhì làng nhạc Việt. Chị có một sự nghiệp rạng rỡ hào quang với ngôi vị một trong 4 nữ diva, là "cô Bống" duyên dáng độc nhất vô nhị khi hát nhạc Trịnh, và trên hết, có một cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng Tây cùng cặp sinh đôi đẹp như thiên thần.

    Về nhan sắc, Hồng Nhung cũng sở hữu gương mặt cùng gu thời trang trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Thậm chí, ở một vài hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, người hâm mộ tưởng như Hồng Nhung vẫn đang ở những năm tuổi 20 của cuộc đời.

    Người ta nói nhiều về gu thời trang "thất thường", có đôi khi "cưa sừng" của Hồng Nhung nhưng có ý kiến cho rằng khi tâm hồn trẻ trung, không vướng bận thì nữ ca sĩ mới có thể "vô tư" đến vậy.

    Gia đình Hồng Nhung từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ở thời điểm ấy, Hồng Nhung có một cuộc sống hạnh phúc và thăng hoa cả trong sự nghiệp lẫn hôn nhân. Ông xã vừa điển trai chiều chuộng Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh kém Hồng Nhung 3 tuổi nhưng rất chững chạc và có vốn hiểu biết sâu rộng. Không chỉ am hiểu truyền thống văn hóa Việt Nam, ông xã Hồng Nhung còn khéo léo trong việc chăm sóc hai nhóc sinh đôi.

    Trong một lần trả lời phỏng vấn của Dân trí, Hồng Nhung đã chia sẻ rằng, dù đã cưới nhưng vợ chồng cô vẫn như đang trong giai đoạn hẹn hò. Cô Bống cũng tiết lộ những bí quyết giúp gia đình mình luôn hạnh phúc, đó chính là lúc nào cũng ở bên cạnh và sẻ chia cùng nhau những việc dù là nhỏ nhất.

    Ngỡ rằng, hạnh phúc viên mãn ấy sẽ dài lâu nhưng ngờ đâu, sau 8 năm bên nhau, nữ ca sĩ khiến công chúng ngỡ ngàng khi chia sẻ thông tin hai vợ chồng đã “đường ai nấy đi”.

    Là người đã trải qua 1 cuộc hôn nhân trước đó và bố mẹ chị cũng ly dị khi Hồng Nhung còn nhỏ nhưng nữ diva vẫn chênh vênh một thời gian sau khi hôn nhân tan vỡ.

    "Câu chuyện bố mẹ tôi ly dị không kịch tính như chuyện tôi và chồng cũ. Lúc bố tôi ly dị là lúc tôi còn bé và cũng không phải vì lý do người thứ 3 hay thứ 4 hay có một áp lực nào đó từ xã hội. Tuy nhiên chuyện bố mẹ ly dị vẫn để lại cho tôi một vết thương cho tới tận bây giờ" - chị chia sẻ.

    Cuộc chia ly khiến nhiều người tiếc nuối, nhưng điều càng khiến Hồng Nhung mệt mỏi hơn là dù đã ly hôn, những ồn ào vẫn bủa vây cuộc sống của chị và các con.

    Dù ở thời điểm nào, Hồng Nhung cũng chỉ muốn bảo vệ hai con.

    Chồng cũ của nữ diva đăng tải hình ảnh thân mật bên người phụ nữ mới làm dấy lên nghi án cả hai chia tay do có người thứ 3 xuất hiện. Những ồn ào hậu ly hôn khiến "cô Bống"suy sụp và phải nhập viện. Tuy vậy, điều khiến chị canh cánh trong lòng là vì "scandal này làm các con tôi tổn thương".

    "Trước đó trên trang cá nhân chồng cũ có đăng hình ảnh nên các con tôi có biết qua. Tôi điện thoại và anh ấy đã gỡ xuống. Anh ấy là người bố tốt.

    Nhưng sau này, hình ảnh tiếp tục bị rò rỉ, nhiều báo viết nên sự việc mới ầm ĩ khiến các cháu buồn và làm tôi cũng bị sốc" - Hồng Nhung bày tỏ.

    Biến cố khiến Hồng Nhung như muốn "sập nguồn" và khép mình lại. Tuy nhiên, không muốn các con thấy mẹ "tuột dốc", Hồng Nhung vực dậy bởi "những ai từng làm cha mẹ sẽ biết rằng, khi biến cố chạm vào đứa con của đó là điều khiến mình tổn thương nhất".

    Hồng Nhung tâm sự về khoảng thời gian khó khăn sau ly hôn.

    Lúc này, âm nhạc trở thành "cứu cánh" của Hồng Nhung. “Xin được chia sẻ cảm xúc của người nghệ sĩ hát từ tấm lòng mình, lúc mình ngã quỵ cũng là lúc hiểu bản thân rõ nhất. Âm nhạc là sự cứu cánh của nghệ sĩ. Nếu không có âm nhạc nâng mình lên thì chắc hôm nay mình đã “chết” rồi” - giọng ca 48 tuổi tâm sự.

    Chị lý giải, "chết" ở đây không phải nghĩa đen nhưng là mất đi tinh thần, ánh sáng, hào quang của người nghệ sĩ. Vì thế, chỉ muốn nói lời cảm ơn tới những người nghệ sĩ, những người làm nhạc "có tâm" để biết rằng người tử tế trong xã hội không nhiều.

    "Chúng ta chấp nhận thực tế nên càng phải trân trọng và nâng niu những người làm những điều tử tế" - Hồng Nhung thấm thía.

    Hiện tại, Hồng Nhung lại xuất hiện rạng rỡ và đầy kiêu hãnh, chị quan niệm, cuộc sống có lên có xuống mới khiến cho người ca sĩ thể hiện được cảm xúc của những bài hát, đi cùng với đời sống của con người. “Cô Bống” giãi bày: “Những cái mất mát, những cái mình phải vượt qua tự nhiên mình sẽ hát khác”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-nhung-chia-se-sau-ly-hon-chuyen-tinh-buon-cua-nu-diva-lang-nhac-viet-a256509.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan