+Aa-
    Zalo

    Showbiz Hàn bàng hoàng nhận tin 2 ca sĩ trẻ qua đời đều vì đau tim

    • DSPL
    ĐS&PL Làng nghệ thuật Hàn Quốc liên tiếp đón nhận tin buồn đầu năm 2019 khi nữ ca sĩ Maeng Yuna và nam ca sĩ Jin Hyoung đều qua đời sau một cơn đột quỵ.

    Làng nghệ thuật Hàn Quốc liên tiếp đón nhận tin buồn đầu năm 2019 khi nữ ca sĩ Maeng Yuna và nam ca sĩ Jin Hyoung đều qua đời sau một cơn đột quỵ.

    Ngày 8/1, JH Entertainment đưa ra thông báo muộn cho biết nữ ca sĩ, nhạc sĩ Maeng Yuna đã qua đời ở tuổi 29.

    Nữ ca sĩ Maeng Yuna.

    Nữ ca sĩ qua đời tại nhà riêng vì một cơn đau tim vào ngày 26/12 nhưng đó là vào thời điểm cuối năm nên gia đình Maeng Yuna đã chọn thời điểm qua năm mới vài ngày mới chính thức thông tin tới công chúng về tin buồn này. Một tang lễ nhỏ với gia đình và bạn bè thân thiết của Maeng Yuna đã được diễn ra.

    Công ty quản lý của nữ ca sĩ tiết lộ, Maeng Yuna đã có kế hoạch trở lại vào tháng 6/2019. "Cô ấy đang chuẩn bị có album phòng thu thứ 3 và cũng đang được mời giảng dạy tại một trường đại học. Maeng Yuna đang rất háo hức với những dự định của mình. Ngoài một số áp lực trong âm nhạc, Maeng Yuna không mắc phải bất cứ căn bệnh nào khác, chúng tôi vẫn không thể tin nổi" - JH Entertainment bày tỏ.

    Maeng Yuna sinh năm 1989, cô được biết đến lần đầu vào năm 2007 khi hát nhạc phim "Điệu valse mùa xuân". Sau đó, Maeng Yuna nhận được biệt danh "Suzanne Vega của Hàn Quốc" và trở thành nữ ca sĩ, nhạc sĩ indie nổi tiếng của xứ sở kim chi.

    Cũng trong ngày 8/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam ca sĩ nhạc trot Jin Hyoung đã qua đời ngày 7/1 sau một cơn đau tim.

    Nam ca sĩ Jin Hyoung.

    Vợ của nam ca sĩ 33 tuổi chia sẻ tin buồn về chồng cô trên trang Instagram của anh: "Ông xã ơi, em nhớ anh vô cùng. Yool, Kun và Momo cũng vậy. Điều gì khiến anh rời xa chúng em đột ngột đến vậy?".

    Cô nhắn gửi người hâm mộ đến tiễn đưa Jin Hyoung lần cuối: "Xin hãy nói lời từ biệt với chồng tôi để anh ấy không cô đơn. Tôi tin rằng anh ấy đang đợi mọi người".

    Jin Hyoung ra mắt từ năm 2006 với single “Announcing the Breakup”. Tiếp sau đó, anh phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng như “Tear Station”, “So What If You’re Older”, “Beauty Alert” và “Like It Like It”. Jin Hyoung cũng là một thành viên trong nhóm Sa In Bang. Anh cưới vợ năm 2017.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/showbiz-han-bang-hoang-nhan-tin-2-ca-si-tre-qua-doi-deu-vi-dau-tim-a258365.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan