+Aa-
    Zalo

    Victoria Beckham giao nhân viên xử lý tin đồn ly hôn: Tôi rất bực bội

    • DSPL
    ĐS&PL Những tin đồn về việc hôn nhân của Victoria và David Beckham đã sớm rạn nứt được lan truyền liên tục từ năm 2018 đến nay.

    Những tin đồn về việc hôn nhân của Victoria và David Beckham đã sớm rạn nứt được lan truyền liên tục từ năm 2018 đến nay.

    Thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội liên tục xuất hiện tin đồn David và Victoria Beckham rạn nứt tình cảm, dẫn đến ly hôn.

    Tin đồn cặp Becks - Vic ly hôn liên tục xuất hiện trên truyền thông.

    Ngoài ra, cánh truyền thông còn phát hiện hình xăm dòng thông điệp tình yêu mà Victoria dành cho David Beckham đã bị xóa sạch. Nhưng việc bà Becks xóa hình xăm này được cho là không liên quan đến chuyện quan hệ tình cảm của họ bị rạn nứt.

    Trong bài phỏng vấn với tạp chí Guardian's mới đây, Victoria Beckham đã bày tỏ sự khó chịu và chán nản trước những thông tin thất thiệt về mình, đặc biệt là khi cuộc sống của cô vốn dĩ đã có nhiều điều căng thẳng.

    Cụ thể, bà Becks nói: "Chuyện đó khiến tôi vô cùng bực bội. Nhưng tôi để cho đội ngũ PR của tôi lo liệu. Tôi không tham gia vào việc đó".

    "Mọi người quan tâm đến cuộc sống cá nhân của tôi. Và đôi khi điều đó có lợi cho tôi nhưng có lúc tôi cảm thấy không thích... Do đó, nên kiểm chứng các thông tin mình đọc được vì có thể đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt" - bà mẹ của 4 đứa con chia sẻ.

    Tin đồn ly hôn ảnh hưởng đến cuộc sống của Becks - Vic và các con.

    Hồi tháng 9/2018, nhà thiết kế 44 tuổi nói trên Vogue rằng cô phải trấn an tinh thần các con vì tin đồn cha mẹ ly hôn. "Những cáo buộc về tình trạng hôn nhân của họ là cực kỳ tổn thương đối với bọn trẻ", nguồn tin The Sun khẳng định.

    Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng rất thẳng thắn khi được hỏi đến việc tham gia tour diễn tái hợp của Spice Girls.

    "Tôi sẽ không tham gia. Việc tôi đang làm hiện giờ (thiết kế thời trang) là đam mê và công việc toàn thời gian của tôi. Nhưng nếu tôi đến đó và chỉ nhìn họ diễn trên sân khấu, chắc chắn tôi sẽ cảm thấy mình bị tách biệt, bởi sau tất cả, một phần con người của tôi vẫn sẽ mãi mãi là thành viên Spice Girls" - Victoria Beckham khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victoria-beckham-giao-nhan-vien-xu-ly-tin-don-ly-hon-toi-rat-buc-boi-a260086.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan