+Aa-
    Zalo

    Hà Nội FC được treo thưởng 4 tỷ nhưng đối thủ còn được hứa thưởng "khủng" hơn

    ĐS&PL Cả Hà Nội FC và Sơn Đông Lỗ Năng đều được thưởng lớn nếu như giành quyền vào vòng bảng Champions League Châu Á sau trận đấu chiều nay, 19/2.

    Cả Hà Nội FC và Sơn Đông Lỗ Năng đều được thưởng lớn nếu như giành quyền vào vòng bảng Champions League Châu Á sau trận đấu chiều nay, 19/2.

    14h30 hôm nay 19/2, Hà Nội FC sẽ thi đấu trận play-off vòng loại AFC Champions League (Champions League Châu Á) trên sân của Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn (Shandong Luneng Taishan), đội bóng khá nổi tiếng của Trung Quốc. Đây là thử thách mà nếu vượt qua, Hà Nội FC sẽ được vào vòng bảng Champions League Châu Á.

    Bầu Hiển treo thưởng 4 tỷ đồng nếu nhà đương kim vô địch V.League khuất phục đội bóng của Trung Quốc. Trong khi đó, theo Sina, để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, ban lãnh đạo Shandong Luneng đã treo thưởng 5 triệu nhân dân tệ (khoảng 17,1 tỷ VNĐ) nếu thầy trò HLV Li Xiaopeng đánh bại Hà Nội FC.

    Sơn Đông Lỗ Năng được đầu tư bài bản và sở hữu nhiều cầu thủ tên tuổi của bóng đá thế giới như tuyển thủ người Bỉ Fellaini, Pelle của tuyển Italia... Mùa giải trước, Sơn Đông Lỗ Năng đứng thứ 3 tại giải vô địch bóng đá Trung Quốc.

    Marouane Fellaini chuyển tới đội bóng Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 từ CLB Manchester United với mức giá 15 triệu bảng. Ảnh: Sports Sina

    HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Đây là trận đấu rất khó khăn vì Sơn Đông Lỗ Năng là đội bóng mạnh. Nhưng lãnh đạo đội bóng đã treo thưởng lớn cho toàn đội nếu giành chiến thắng, điều này đã truyền cảm hứng rất lớn cho chúng tôi. Đánh bại Sơn Đông Lỗ Năng, Hà Nội FC sẽ tiến vào vòng bảng để tạo cột mốc lịch sử nên chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình”.

    Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, ông Chu Đình Nghiêm đã để nhiều tuyển thủ như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu... ngồi ngoài ở trận tranh Siêu cúp quốc gia với Becamex Bình Dương cuối tuần qua.

    Theo thể thức, Hà Nội FC sẽ thi đấu play-off một trận duy nhất này. Hiện nay các cầu thủ còn đang phải làm quen với thời tiết lạnh giá ở Sơn Đông.

    Các cầu thủ Hà Nội FC tích cực luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Sơn Đông Lỗ Năng.

    Trong đội hình Hà Nội, có tới gần một nửa quân số từng thi đấu dưới tuyết cách đây hơn một năm trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy…

    Vào phút chót, Thành Lương và tân binh Brandon McDonald đã kịp hoàn tất thủ tục visa để cùng Hà Nội sang Trung Quốc.

    Chính vì vậy, người hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn có cơ sở để hy vọng khi Hà Nội FC có lứa cầu thủ tốt nhất từ trước đến nay, trong đó có rất nhiều tuyển thủ quốc gia.

    Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Shandong Luneng sẽ diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Jinan Sports Olympic Center và được trực tiếp trên kênh VTV6.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-fc-duoc-treo-thuong-4-ty-nhung-doi-thu-con-duoc-hua-thuong-khung-hon-a263438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan