Kepa chính thức nhận án phạt vì cãi lệnh HLV Sarri


Thứ 3, 26/02/2019 | 08:55


Kepa sẽ bị phạt một tuần lương (190.000 bảng Anh) và số tiền trên sẽ được chuyển thẳng vào quỹ Chelsea Foundation.

Kepa sẽ bị phạt một tuần lương (190.000 bảng Anh) và số tiền trên sẽ được chuyển thẳng vào quỹ Chelsea Foundation.

2 ngày trước, sau khi trận chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Manchester City kết thúc, không mấy người giành sự chú ý cho nhà vô địch mà tâm điểm lại thuộc về lục đục nội bộ của Chelsea.

Theo đó, ở cuổi hiệp phụ thứ 2, khi biết HLV Maurizio Sarri quyết định thay mình, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã chống đối và nhất quyết không rời sân, bất chấp ông thầy lẫn trợ lý Gianfranco Zola liên tiếp thúc giục ngoài đường biên.

Kepa từ chối nghe theo lệnh thay người của HLV Sarri.

Sau trận, cả Sarri lẫn Kepa đều trả lời truyền thông rằng va chạm trên chỉ là hiểu lầm. Kepa thừa nhận anh đã phạm sai lầm trong cách xử lý tình huống, đồng thời công khai xin lỗi HLV Sarri và đồng đội Caballero. Trong khi đó, nhà cầm quân người Italia cũng cho biết đã nói chuyện với học trò, chấp nhận lời xin lỗi khẳng định sự việc đã kết thúc.

Về phần CLB, mức phạt cũng được đưa ra là 1 tuần lương - tương đương 190.000 bảng Anh (khoảng 6 tỷ đồng), và toàn bộ số tiền này sẽ được dùng làm từ thiện.

Trên website chính thức của Chelsea, Kepa chia sẻ: "Dù đó là sự hiểu lầm nhưng quả thực tôi đã mắc lỗi lớn với cách xử lý tình huống chưa chuẩn mực.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến cá nhân HLV Maurizio Sarri, thủ thành Willy Caballero, các đồng đội và toàn thể thành viên đội bóng.

Nhân đây tôi cũng muốn xin lỗi người hâm mộ The Blues. Bản thân đã nhận ra sai lầm và tôi sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt từ CLB".

Theo tiết lộ từ Mirror, dù cả hai đương sự đều cố ý làm dịu vấn đề nhưng mâu thuẫn là có thật và Sarri vô cùng giận dữ với cậu học trò.

Nguồn tin trên cho hay trong phòng thay đồ đội bóng, chiến lược gia người Ý đã chỉ trích kịch liệt hành vi bất tuân mệnh lệnh của Kepa. Sarri thậm chí hét lớn: "Làm sao cậu có thể làm như vậy?"

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ ESPN, Sarri đã bỏ qua cho Kepa và không có ý định loại thủ môn này khỏi đội hình xuất phát trong cuộc tiếp đón Tottenham tới đây.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kepa-chinh-thuc-nhan-an-phat-vi-cai-lenh-hlv-sarri-a264396.html