+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam đánh bại chủ nhà Campuchia, giành hạng 3 Đông Nam Á

    • DSPL
    ĐS&PL Lê Xuân Tú là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về chiến thắng giúp U22 Việt Nam giành hạng 3 trước chủ nhà Campuchia.

    Lê Xuân Tú là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về chiến thắng giúp U22 Việt Nam giành hạng 3 trước chủ nhà Campuchia.

    Trận đấu tranh hạng 3 giải U22 Đông Nam Á vừa diễn ra giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia.

    Mặc dù có nhiều xáo trộn về lực lượng lẫn lối chơi, nhưng với khả năng chuyên môn được đánh giá cao hơn, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn là những người nắm quyền chủ động trên sân. 

    Tuy nhiên, sự nóng vội khiến họ không thực hiện được nhiều pha ban bật ít chạm, thay vào đó như các trận trước lại là những quả tạt từ 2 cánh vào cho Danh Trung vốn không có chiều cao tốt.

    U22 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà Campuchia trong trận tranh hạng 3. Ảnh: VFF

    Trong hiệp 1, những cơ hội nguy hiểm nhất đều thuộc về đội chủ nhà, đặc biệt tình huống bắt volley cận thành của Yue Safi ở phút 30 hay cú sút xa Sin Kakada ở phút 44. Nhận thấy những vấn đề tâm lý của các cầu thủ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những điều chỉnh về chiến thuật trong hiệp 2.

    Sang hiệp 2, U22 Việt Nam tiếp tục nắm thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ lại khá vô duyên trước khung thành đối phương.

    Sau một số tình huống phản công nguy hiểm của U22 Campuchia, HLV Quốc Tuấn liên tục thay người. Phút 85, xuất phát từ đường chuyền của Văn Xuân bên cánh trái, tiền đạo vào sân thay người Lê Xuân Tú đã có cú lắc đầu lái bóng đẹp mắt hạ gục thủ môn Samman, ghi bàn thắng duy nhất của trận tranh hạng 3.

    Bàn thắng của Lê Xuân Tú đã giúp U22 Việt Nam đánh bại chủ nhà Campuchia, qua đó đoạt được tấm huy chương Đồng an ủi sau khi đã không thể đạt được mục tiêu đầu tiên là lọt vào đến trận chung kết.

    Đội hình xuất phát:

    U22 Việt Nam: Y Eli Niê, Tùng Quốc, Dũ Đạt, Văn Đạt, Việt Anh, Văn Xuân, Tiến Dũng, Minh Bình, Thanh Sơn, Danh Trung, Đức Nam.

    U22 Campuchia: Saveng Samnang, Sath Posib, Seut Baraing, Sin Kakada, Kim Heng, Sambath, Yue Safy, Chanthea, Sodavid, Sovann, Sin Sophanat.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-danh-bai-chu-nha-campuchia-gianh-hang-3-dong-nam-a-a264416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan