+Aa-
    Zalo

    Không phải Kim Tae Hee hay Song Hye Kyo, đây mới là mỹ nhân Hàn được ngưỡng mộ nhất vì “có tất cả”

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng là những "nữ thần" hàng đầu của showbiz Hàn Quốc nhưng Jeon Ji Hyun vẫn được đánh giá cao hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee một bậc.

    Cùng là những "nữ thần" hàng đầu của showbiz Hàn Quốc nhưng Jeon Ji Hyun vẫn được đánh giá cao hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee một bậc.

    Diễn xuất đỉnh cao – tượng đài “mợ chảnh” không thể thay thế

    Jeon Ji Hyun tên thật Wang Ji Hyun, sinh năm 1981. Sở hữu nhan sắc đẹp rạng ngời cùng chiều cao lí tưởng Jeon Ji Hyun nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà đào tạo.Trước khi chính thức trở thành diễn viên chuyên nghiệp, cô đã bén duyên với sàn diễn thời trang năm 16 tuổi. Đến năm 1997, Jeon Ji Hyun debut với tư cách là một người mẫu độc quyền cho tạp chí Ecole Magazine.

    Cô nàng chính thức lấn sân sang điện ảnh vào năm 1999. Tác phẩm đầu tay của cô mang tên Valentine Trắng. Sau đó người đẹp tiếp tục tham gia vào bộ phim Hạnh phúc bên nhau (Happy Together) và còn đạt được giải Diễn viên triển vọng do Đài SBS trao tặng.

    Jun Ji Hyun trong Happy Together.

    Tuy nhiên, chỉ đến khi tham gia bộ phim Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl) cùng Cha Tae Hyun, Jeon Ji Hyun mới được biết đến rộng rãi. Bộ phim chính là bệ phóng giúp cô nàng đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp. Từ một diễn viên triển vọng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Jun Ji Hyun trở thành một ngôi sao châu Á. Và cũng từ đó, tên cô luôn gắn liền với biệt danh "cô nàng ngổ ngáo".

    Jeon Ji Hyun trong My Sassy Girl đóng cùng Cha Tae-hyun.

    Sau hai năm đá chéo sân, tại lễ trao giải Rồng Xanh uy tín của điện ảnh Hàn Jeon Ji Hyun vinh dự được nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

    Sau My Sassy Girl, Jeon Ji Hyun tiếp tục đóng một số phim như Windstruck(2004), Blood: The Last Vampire (2009), Snow Flower and the Secret (2011)...

    Năm 2012, sau khi bất ngờ kết hôn, Jeon Ji Hyun đã tái xuất khán giả Hàn trong bộ phim điện ảnh Siêu trộm (The Thieves) cùng dàn sao tên tuổi. Không ngờ, bộ phim đạt được thành công vang dội, lập kỷ lúc phòng vé và tên tuổi của Jeon Ji Hyun lại một lần nữa được vang xa.

    “Siêu trộm” cùng dàn sao đình đám.

    Thừa thắng xông lên, năm 2013 Ji Hyun đảm nhận vai nữ chính trong Hồ Sơ Berlin cùng những đàn anh hạng A như Jang Suk Gyu, Ha Jung Woo… Với thành công của phim, Jeon Ji Hyun liên tục được đề cử và đoạt được nhiều giải thưởng ở các liên hoan phim lớn nhỏ trong nước.

    Đặc biệt cũng trong năm này, cô nàng nhận lời tham gia vào dự án truyền hình “Vì sao đưa anh tới”. Quyết định của Jeon Ji Hyun quả thật sáng suốt, vì bộ phim đã đạt được rating cao kỷ lục, trở thành phim truyền hình ăn khách mọi thời đại. Nhờ đó, tên tuổi của cô và bạn diễn Kim Soo Hyun cũng vươn xa toàn Châu Á.Cũng từ đó, nữ diễn viên được người hâm mộ yêu mến đặt cho biệt hiệu “mợ Chảnh quốc dân”.

    “Vì sao đưa anh tới” đã đem lại thành công vang dội cho Jeon Ji Hyun.

    Nếu nhìn vào gia tài phim ảnh của Jun Ji Hyun có thể nhận thấy cô là một diễn viên khá kén chọn kịch bản. Mặc dù vào nghề đã được 20 năm nhưng nữ diễn viên chỉ đóng khoảng 17 phim, con số khá khiêm tốn so với các ngôi sao khác. Tuy nhiên, cô lại chính là nữ minh tinh dẫn đầu Top diễn viên Hàn Quốc bảo đảm thành công của các phòng vé, là gương mặt phái đẹp mà cánh sản xuất phim xứ kim chi mỏi mắt săn lùng.

    Đặc biệt, so với Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee, diễn xuất của Jeon Ji Hyun đã được giới chuyên môn công nhận.

    Nếu Kim Tae Hee thường bị cư dân mạng xứ Hàn “điểm mặt chỉ tên” vì diễn xuất “dậm chân tại chỗ” của mình. Xuất hiện trong vô số bộ phim ăn khách tại xứ kimchi nhưng Kim Tae Hee chưa từng được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Nhiều năm qua, bà xã Bi Rain bị gắn mác “bình hoa di động” vì diễn xuất đơ cứng, một màu, bị bạn diễn lấn át.

    Thực lực diễn xuất của Jeon Ji Hyun đã được giới chuyên môn và khán giả công nhận.

    Mặc dù không bị chê nhiều như Kim Tae Hee, nhưng nhiều người đánh giá rằng diễn xuất của Song Hye Kyo bị một màu, phong độ không ổn định.

    Nhan sắc quyến rũ, vẻ đẹp “độc nhất vô nhị”

    Không chỉ là một diễn viên đầy tài năng, Jeon Ji Hyun còn coi là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù đã hơn 20 năm kể từ khi gia nhập làng giải trí nhưng Jeon Ji Hyun vẫn như được nhan sắc như ngày đầu, thậm chí còn ngày một quyến rũ, sang trọng hơn.

    Nhan sắc đỉnh cao của Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi.

    Sau 20 năm nữ diễn viên ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ.

    Vẻ đẹp của nữ diễn viên còn được các chuyên gia sắc đẹp ở Hàn Quốc đánh giá là độc nhất vô nhị, không thể thay thế của giới giải trí Hàn Quốc. Hiện tại dù đã là bà mẹ 2 con nhưng mỗi lần xuất hiện cô vẫn khiến dân tình trầm trồ không ngớt vì nhan sắc xinh đẹp, diện mạo trẻ trung, thần thái sang chảnh đạt điểm 10 hoàn hảo.

    Mỗi khi cô tham gia vào bất cứ vai diễn nào trên truyền hình, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp “bất chấp tuổi tác” của cô nàng.

    Cuộc sống hôn nhân viên mãn vạn người ghen tỵ

    Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà cuộc sống hôn nhân của cô cũng vô cùng mỹ mãn khiến nhiều người ghen tị. Năm 2012, Jeon Ji Hyun tuyên bố kết hôn dưới sự ngỡ ngàng của nhiều người. Sau khi công bố danh tính chồng của người đẹp, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết thân thế của anh chàng.

    Chồng của Jeon Ji Hyun là Choi Joon Hyuk - cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee. Cha anh là giám đốc điều hành của một công ty quản lý tài sản. Mẹ anh là nhà thiết kế thời trang.

    Cặp đôi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình “thanh mai trúc mã” của mình. Được biết cả hai đã từng là bạn học thân thiết của nhau thời tiểu học. Một thời gian sau khi gặp lại, họ phát triển từ tình bạn thành tình yêu và cuối cùng quyết định đi đến hôn nhân.Chắc cũng vì thế mà nhiều người rất ghen tỵ với Jeon Ji Hyun.

    Chồng điển trai, tài giỏi của Jeon Ji Hyun.

    Được biết, mới đây theo tin độc quyền từ tờ News1, chồng của nữ minh tinh Jeon Ji Hyun - Choi Joon Hyuk - đã chính thức nghỉ việc tại ngân hàng lớn nhất nước Mỹ - Bank of America. Theo đó, Choi Joon Hyuk đã quyết định rút lui để trở về giúp đỡ việc kinh doanh của gia tộc giàu có.

    Nhiều người cho rằng trong bộ 3 “nữ hoàng Kbiz”, Jeon Ji Hyun là người được ngưỡng mộ hơn cả.

    Ngay sau khi tin tức này được tung ra, nhiều người tỏ ra lo sợ rằng “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun sẽ suy nghĩ đến việc từ bỏ diễn xuất để về hỗ trợ cho chồng. Ngoài ra, netizen còn cho rằng so với Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun thực sự “khá” hơn cả. Cưới được người thừa kế đời thực, Jeon Ji Hyun không bị soi nhiều như 2 nữ minh tinh đình đám kia và an hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, vạn người ghen tỵ.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-kim-tae-hee-hay-song-hye-kyo-day-moi-la-my-nhan-han-duoc-nguong-mo-nhat-vi-co-tat-ca-a265746.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan