Cận cảnh người đẹp Việt duy nhất dự LHP Quốc tế Hong Kong 2019


Thứ 4, 20/03/2019 | 02:44


Cùng sự kiện

“Hoa hậu hàng không” Loan Vương có cơ hội tỏa sáng cùng nhiều ngôi sao châu Á trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hong Kong 2019.

“Hoa hậu hàng không” Loan Vương có cơ hội tỏa sáng cùng nhiều ngôi sao châu Á trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hong Kong 2019.

Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Hong Kong (Trung Quốc) 2019 là sự kiện quy tụ nhiều nhà sản xuất, nhà làm phim, đạo diễn và các diễn viên từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đặc biệt là Châu Á.

Đây là năm thứ 43 Liên hoan phim này được tổ chức, diễn ra từ ngày 18/3 đến hết ngày 1/4 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong.

Năm nay, LHP quy tụ nhiều tên tuổi lớn như đạo diễn phim “Buring” Lee Chang Dong, diễn viên Hồng Kim Bảo, Trương Gia Huy, Ngô Trác Hy, Quách Phú Thành,…

Đặc biệt, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng "thiên vương Hong Kong" Quách Phú Thành vẫn vô cùng trẻ trung, lịch lãm với bộ vest bảnh bao. Anh là đại sứ của LHP Quốc tế Hồng Kông năm nay cùng với diễn viên gạo cội Hồng Kim Bảo.

Đạo diễn phim Lee Chang Dong cũng xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Quốc tế Hong Kong 2019 sau khi nhận được giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Châu Á 2019. Trước đó, bộ phim “Burning” của ông phát hành hồi tháng 5/2018 là bộ phim điện ảnh duy nhất của Hàn Quốc tham dự LHP Cannes 2019 và lọt vào vòng đề cử thứ 2 tại Lễ trao giải thưởng danh giá này.

Là khách mời duy nhất đến từ Việt Nam, người đẹp Loan Vương - Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2018 xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ đầm ánh kim lộng lẫy.

Thiết kế đầm ôm sát cùng chi tiết khoét cổ sâu giúp cô khoe khéo thân hình gợi cảm.

Hoa hậu quý bà quốc tế 2018 cho hay cô đang có dự án hợp tác làm phim với một nhà sản xuất của Hong Kong và cuối năm nay sẽ là dự án thứ 2 hợp tác với Myanmar.

Đây cũng là lý do người đẹp dự LHP Quốc tế Hong Kong năm nay với vai trò khách mời.


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nguoi-dep-viet-duy-nhat-du-lhp-quoc-te-hong-kong-2019-a267300.html