+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ giàu nhất thế giới của U23 Brunei không sang Việt Nam thi đấu

    • DSPL
    ĐS&PL U23 Brunei đã chính thức có mặt ở Việt Nam để tham dự vòng loại U23 châu Á, tuy vậy trong đội hình của họ không có tên Faiq Bolkiah - cầu thủ giàu nhất thế giới.

    U23 Brunei đã chính thức có mặt ở Việt Nam để tham dự vòng loại U23 châu Á, tuy vậy trong đội hình của họ không có tên Faiq Bolkiah - cầu thủ giàu nhất thế giới.

    Đội tuyển U23 Brunei đặt chân đến Hà Nội vào lúc 20h30 ngày 20/3. Đội bay hai chặng và bị trễ 1 tiếng với chuyến bay từ Singapore sang Việt Nam.

    Mặc dù vậy, khi tiếp xúc với truyền thông Việt Nam, HLV Stephen Ng Heng Seng và các cầu thủ U23 Brunei vẫn tỏ ra hết sức thân thiện.

    HLV Stephen Ng Heng Seng của U23 Brunei. - Ảnh: Dân Việt

    Ông Stephen Ng Heng Seng cho biết: "Faiq Bolkiah không có tên trong đội hình U23 Brunei tham dự giải lần này". Tuy nhiên, vị chiến lược gia không tiết lộ nguyên nhân cụ thể của sự vắng mặt này.

    Trước đó, theo thông tin từ báo điện tử Sepakbola (Indonesia), đội hình U23 Brunei dự vòng loại U23 châu Á vẫn có tên Faiq Bolkiah, anh thậm chí còn là đội trưởng.

    Faiq Bolkiah được xem là cầu thủ giàu nhất thế giới bởi anh là hoàng tử kế vị, cháu đích tôn của quốc vương Brunei và có thể được thừa hưởng tài sản ước tính khoảng 15 tỉ bảng Anh (461 nghìn tỉ đồng) từ hoàng gia Brunei.

    Ronaldo (Juventus) và Messi (Barca) là hai cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Trong đó, Ronaldo đứng đầu với ước tính tài sản 6,3 nghìn tỉ rupiah (khoảng 10.000 tỉ đồng), Messi xếp sau với 5,6 nghìn tỉ Rupiah (khoảng 9.100 tỉ đồng). Tuy nhiên, với khối tài sản thừa kế kia, cả Ronaldo và Messi cộng lại vẫn phải xếp sau Faiq Bolkiah về độ giàu có.

    Faiq Bolkiah sinh năm 1998 có cả quốc tịch Mỹ, được đào tạo bóng đá ở Học viện của CLB Chelsea và đang khoác áo đội dự bị của Leicester City.

    Faiq Bolkiah - đội trưởng U23 Brunei không sang Việt Nam lần này. - Ảnh: Getty

    Dù thiếu vắng Faiq Bolkiah, U23 Brunei vẫn sang Việt Nam với quyết tâm rất lớn, không hề muốn trở thành "đội lót đường" của bảng K. HLV Stephen Ng Heng Seng đánh giá cao cả ba đối thủ U23 Việt Nam, U23 Thái Lan và U23 Indonesia nhưng cũng khẳng định rằng các cầu thủ của ông sẽ cố gắng hết sức.

    "Đội chủ nhà U23 Việt Nam là một đối thủ khó chơi nhưng hãy chờ xem trận đấu mở màn sẽ như thế nào", HLV Stephen Ng Heng Seng chia sẻ.

    "Chúng tôi đã chuẩn bị tốt và sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất. Các đối thủ đều mạnh, đây là bảng đấu tử thần nhưng các cầu thủ sẽ chơi hết mình vì đất nước Brunei Darussalam".

    U23 Brunei sẽ lần lượt gặp Việt Nam (22/3), Thái Lan (24/3) và Indonesia (26/3). Ba lần gặp nhau gần nhất ở các kỳ SEA Games 2011, 2013 và 2015, U23 Brunei đã thua cả 3 trước Việt Nam, thủng lưới tới 21 lần.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-giau-nhat-the-gioi-cua-u23-brunei-khong-sang-viet-nam-thi-dau-a267484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan