+Aa-
    Zalo

    HLV Solskjaer chính thức dẫn dắt MU với bản hợp đồng 3 năm

    ĐS&PL Thành tích ấn tượng kể từ khi ngồi "ghế nóng" MU đã khiến HLV Solskjaer đi từ vị trí "dự bị" đến vai trò cầm quân chính thức cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Thành tích ấn tượng kể từ khi ngồi "ghế nóng" MU đã khiến HLV Solskjaer đi từ vị trí "dự bị" đến vai trò cầm quân chính thức cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Trang chủ CLB Manchester United vừa ra thông báo chính thức về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ gắn bó với Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, mức lương của HLV Solskjaer không được đội chủ sân Old Trafford công bố.

    MU chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng.

    Đây được xem là tín hiệu tích cực dành cho người hâm mộ của "Quỷ đỏ" sau hơn 4 tháng khởi sắc từ ngày HLV Solskjaer thay thế Jose Mourinho với tư cách "tạm quyền".

    Vị chiến lược gia người Na Uy có bài phát biểu đầy cảm xúc sau trên cương vị HLV trưởng của MU.

    "Từ ngày đầu tiên tới đây, tôi đã cảm thấy như mình đang ở nhà. Thật tự hào khi được là 1 cầu thủ của Manchester United, và sau đó bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại đây" - Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ.

    "Vài tháng qua là trải nghiệm tuyệt vời, và tôi muốn cảm ơn tất cả đồng nghiệp, cầu thủ và nhân viên cho công việc chúng tôi đã làm đến giờ.

    "Đây là công việc mà tôi luôn mơ ước. Tôi đang vô cùng háo hức khi có cơ hội được gắn bó dài hạn với CLB và mong rằng sẽ mang tới thành công mà những người hâm mộ xứng đáng đươc hưởng", HLV Solskjaer khẳng định.

    Solskjaer từng có khoảng thời gian ngọt ngào ở MU khi còn là cầu thủ.

    Phó chủ tịch MU Ed Woodward dành nhiều lời "có cánh" cho vị thuyền trưởng mới của "Quỷ đỏ": "Ole mang tới bầu không khí thân thiện cả với tư cách cầu thủ lẫn HLV, cùng mong muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và sự thấu hiểu văn hóa của CLB. Tất cả điều này cho thấy rằng anh ấy là người phù hợp để đưa MU tiến lên".

    Ông Woodward cũng khẳng định sự ủng hộ của mọi người dành cho HLV Solskjaer: "Cổ động viên và toàn thể mọi người tại CLB sẽ ủng hộ anh ấy đưa MU trở lại vinh quang và xây dựng một trang sử mới".

    Solskjaer được bổ nhiệm thay Mourinho vào ngày 19/12/2018, tính đến nay, học trò cũ của Sir Alex đã đưa MU tới 14 chiến thắng trong tổng số 19 trận đã đấu. Ấn tượng nhất là màn lội ngược dòng trước PSG ở vòng 1/8 Champions League sau khi đã thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford.

    HLV Solskjaer có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ.

    Loạt tài năng trẻ của MU như Paul Pogba, Marcus Rashford, Anthony Martial... đều có những màn trình diễn ấn tượng kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền. Điều này khiến người hâm mộ của MU tràn đầy tin tưởng vào việc Solskjaer sẽ là người kế vị xứng đáng để xây dựng lại MU sau khi Sir Alex nghỉ hưu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-solskjaer-chinh-thuc-dan-dat-mu-voi-ban-hop-dong-3-nam-a268628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan