+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/4/2019: Nguyên Viện phó VKS Đà Nẵng uống 1 chai bia trước khi "nựng" bé gái

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nguyên Viện phó VKSND TP. Đà Nẵng khai uống 1 chai bia trước khi "nựng" bé gái

    Liên quan đến vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, theo thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến, ngày 4/4, Công an quận 4 phối hợp với kiểm sát viên Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) Quận 4 đã làm việc với ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ TP Đà Nẵng).

    Bước đầu, ông Linh thừa nhận mình uống 1 chai bia trước khi về tới chung cư Galaxy 9 và có hành động ôm hôn với bé gái. Tuy nhiên, người này cho rằng hành động của mình chỉ là "nựng bé gái".

    Trước đó, theo hình ảnh camera an ninh gắn trong thang máy ghi lại, sự việc xảy ra vào 1/4/2019, khi bé gái bước vào thang máy, một người đàn ông bước vào theo. Khi cửa thang máy đóng lại, người này đã tiến lại gần, bất ngờ ôm chặt, hôn vào người cô bé.

    Cháu bé tỏ ra sợ hãi nhưng không dám phản ứng, chỉ dám bước lại gần hơn với cửa thang máy nhưng vẫn bị người đàn ông đưa tay ghì sát lại người mình. Chỉ cho đến khi cửa thang máy mở ra, bé gái mới có cơ hội để nhanh chân trốn thoát, khi đã ra khỏi thang máy bé còn bị trượt chân.

    Clip ghi lại hành động của nguyên Viện phó VKSND TP. Đà Nẵng với bé gái trong thang máy.

    Nhận được thông tin, Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 khẩn trương, nhanh chóng kiểm tra, xác minh vụ việc.

    Theo VTC News, ngày 3/4, Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, kết quả xác minh, điều tra ban đầu xác định có vụ việc sàm sỡ bé gái trong thang máy của chung cư thuộc phường 1 (quận 4, TP.HCM).

    Đối tượng nam giới (sau đó được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh, SN 1958, ngụ TP Đà Nẵng) từ Đà Nẵng đến thăm người thân tại chung cư, đi vào thang máy cùng lúc với bé gái. Sau đó, người đàn ông này đã có hành vi ôm hôn bé gái trong thang máy.

    Sau khi gây ra vụ việc, người này đã trở về Đà Nẵng vào ngày 2/4. Ngay sau khi sự việc được phát tán trên mạng xã hội và gây phẫn nộ dư luận, ông Linh đã từ TP Đà Nẵng trở lại TP.HCM để làm việc với cơ quan chức năng.

    Người phụ nữ mang thi thể mẹ nuôi ra bãi rác vì không có tiền mai táng

    Sáng 2/4, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ tại khu vực tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ, thuộc khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài.

    Ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân được bọc trong chiếc chiếu màu đỏ, 2 chân được bỏ vào bao vải, bên tay trái có một miếng dán y tế. Nhận tin báo, Công an tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, xử lý vụ việc.

    Phát hiện thi thể người phụ nữ ở bãi rác. - Ảnh: VietNamNet

    Tới tối 3/4, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tạm giữ Trần Thị Uyên (sinh năm 1991, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) vì nghi có liên quan tới cái chết của bà Lê Thị Liên. Được biết, Uyên chính là con gái nuôi của bà Liên.

    Tại cơ quan công an, Uyên khai nhận sống với mẹ nuôi ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Thời gian gần đây, bà Liên bị bệnh nặng nên sức khoẻ yếu dần.

    Cách đây một vài ngày, Uyên thấy mẹ nuôi bị trượt chân ngã nên đã tự chăm sóc bà tại nhà. Tuy nhiên, vì mẹ nuôi quá già yếu, sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong.

    Do hoảng sợ, đến đêm 1/4 Uyên đã bỏ thi thể mẹ nuôi vào chiếc chiếu cuộn lại rồi chở ra bỏ tại bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, cách nhà gần 2km.

    Sau khi lấy lời khai, công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Uyên. Đồng thời, công an tiến hành giám định để xử lý theo quy định của pháp luật về hành vi xâm phạm thi thể của Uyên.

    Đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi ở Hưng Yên bị công an bắt giữ

    Liên quan tới vụ việc một bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong, theo thông tin mới nhất trên báo Tổ Quốc, chiều 4/4, công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên phối hợp với các cơ quan chức năng xuống nhà bà Lê Thị A. (chủ đàn chó) để bắt giữ đàn chó này.

    Có khá đông công an kham gia bắt và bảo vệ hiện trường. Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Tất cả đều cho rằng cần phải bắt giữ và tiêu hủy đàn chó này để tránh gây nguy hiểm cho người dân địa phương.

    Lãnh đạo UBND huyện Kim Động cho biết thêm, việc bắt giữ có sự chứng kiến của gia đình bà A., sau khi bắt giữ đàn chó sẽ được xử lý theo đúng quy định pháp luật.

    Trước đó, vào khoảng hơn 18h ngày 3/4, bé trai tên H. (7 tuổi) đang vui chơi ngoài sân bóng khiến người dân thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên thì bị đàn chó khoảng 6,7 con hung dữ lao tới tấn công.

    Phát hiện sự việc, người dân chạy đến giải cứu cháu bé và đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, do vết thương quá nặng, cháu bé không thể qua khỏi.

    Tìm kiếm nam thanh niên mất tích trên sông Sài Gòn vì đi bắt cò làm mồi nhậu

    Tối ngày 4/4, lực lượng chức năng và người dân vẫn tìm kiếm một thanh niên 18 tuổi, quê Cà Mau bị nước cuốn mất tích trên sông Sài Gòn.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, khoảng 15h chiều 4/4, ba cậu cháu anh V.V.K (18 tuổi, Cà Mau) nhậu ở trên bờ sông Sài Gòn đoạn qua phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Khi hết mồi nhậu, họ rủ nhau đi bắn cò để tiếp tục cuộc vui.

    Khi một người bắn trúng con cò ở giữa sông, anh K. bơi ra để bắt. Trong lúc bơi ra giữa sông, nạn nhân bị đuối sức, vùng vẫy trong dòng nước chảy xiết một lúc rồi chìm hẳn. Người dân phát hiện sự việc nhưng không ai kịp bơi ra để cứu nạn nhân.

    Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã huy động "người nhái" triển khai lặn tìm nạn nhân.

    Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm trên sông, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Đến 19h cùng ngày, công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

    BVPL dẫn lời người thân của nạn nhân cho hay, anh K. mới từ quê tỉnh Cà Mau lên Bình Dương làm thuê. Trưa ngày 4/4 anh cùng một số người bạn đi chơi thì xảy ra vụ việc.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-542019-nguyen-vien-pho-vks-da-nang-uong-1-chai-bia-truoc-khi-nung-be-gai-a269700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan