+Aa-
    Zalo

    Dù được xóa phạt, cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài vẫn xin rút dự King's Cup vì xấu hổ

    • DSPL
    ĐS&PL "Từ sự cố đã xảy ra, tôi nghĩ mình nên rút lui. Tôi không muốn những người hâm mộ trẻ giống như tôi", Sanrawat từ bỏ cơ hội dự King's Cup 2019 dù đã được xóa phạt.

    "Từ sự cố đã xảy ra, tôi nghĩ mình nên rút lui. Tôi không muốn những người hâm mộ trẻ giống như tôi", Sanrawat từ bỏ cơ hội dự King's Cup 2019 dù đã được xóa phạt.

    Tiền vệ Sanrawat Dechmitr có tên trong danh sách 35 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị tham dự King's Cup. Tuy nhiên, anh đã tự nguyện xin rút lui vì cảm thấy xấu hổ.

    Sanrawat Dechmitr từ bỏ cơ hội dự King's Cup 2019 vì không muốn tạo tiền lệ xấu.

    Trước đó, Sanrawat Dechmitr nhận thẻ đỏ trong trận hòa hòa 1-1 giữa Bangkok và Port FC ở vòng 11 Thai League vì đấm trộm vào bụng trọng tài trong một tình huống hỗn loạn. Không chỉ vậy, vì bất mãn với quyết định của trọng tài, Sanrawat đá tung quả bóng lên trời, tiếp tục ra có những phản ứng gay gắt với trọng tài biên.

    Với loạt hành vi đáng lên án này, Sanrawat sau đó đã nhận án phạt nặng từ BTC Thai League. Anh bị cấm thi đấu tới 8 trận và nộp phạt 120.000 bath (tương đương 88 triệu đồng).

    Tuy nhiên, để có lực lượng mạnh nhất dự King's Cup 2019, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung đã yêu cầu BTC Thai League xóa án phạt cho Sanrawat Dechmitr.

    Quyết định này chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá Thái Lan. Chủ tịch Somyot Poompanmoung cũng đã vấp phải phản ứng quyết liệt của NHM bóng đá Thái Lan. Bởi lẽ, điều này là thiếu công bằng cho những cầu thủ khác và không tôn trọng quy định của BTC Thai League.

    Trước phản ứng của dư luận, Sanrawat Dechmitr lên tiếng cho biết anh xin rút lui khỏi đội hình dự King's Cup của Thái Lan.

    Trả lời Siam Sports, Sanrawat cho biết: "Việc được triệu tập là niềm vinh hạnh lớn đối với bản thân. Tuy nhiên, quyết định rút lui là điều cần thiết, bởi hành động xấu xí đó là không được phép".

    "Từ sự cố đã xảy ra, tôi nghĩ mình nên rút lui. Tôi không muốn những người hâm mộ trẻ giống như tôi.

    "Đó là lỗi của tôi. Tôi đã không đủ tập trung và không kiểm soát được bản thân. Tôi thực sự muốn xin lỗi. Đó là một hành vi không nên có. Tôi coi đó là một bài học và sẽ không để chuyện này xảy ra lần nữa", Sanrawat chia sẻ.

    Cầu thủ của Bangkok United nhắn nhủ: "Dù không tham dự giải đấu nhưng tôi luôn cổ vũ và động viên tất cả mọi người. Tôi tin rằng đội tuyển Thái Lan đủ khả năng giành chức vô địch King's Cup".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-duoc-xoa-phat-cau-thu-thai-lan-dam-trong-tai-van-xin-rut-du-kings-cup-vi-xau-ho-a277123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan