+Aa-
    Zalo

    Danh sách tuyển Việt Nam dự King's Cup: Báo Thái "cảnh giác" với Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL Việc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup cũng thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan.

    Việc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup cũng thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan.

    Báo Thái Lan đưa tin về danh sách tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019.

    Danh sách đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam dự King's Cup cho thấy HLV Park Hang-seo vẫn dành sự tin tưởng cho những cầu thủ đã gắn bó với mình qua các giải đấu gần đây.

    Sự đổi mới chủ yếu nằm ở vị trí thủ môn khi ngoài cái tên hàng đầu là Văn Lâm, ông Park gọi thêm Nguyên Mạnh, Văn Toản - 2 cầu thủ thể hiện rất tốt ở V-League mùa này, thay vì Tiến Dũng như trước đó.

    Ngoài ra, sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh và Văn Thanh cũng rất đáng chú ý. Tuy nhiên, báo chí Thái Lan lại tập trung vào việc xuất hiện của các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài trong đội hình tuyển Việt Nam.

    Theo đó, tờ Siam Sport đăng tải bài viết có tiêu đề: "Tuyển Việt Nam dự King's Cup với tiền đạo nổi tiếng ở K.League và hai sao Thai League".

    Bài viết nhận xét: "Đội tuyển Quốc gia Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup từ ngày 5-8/6. Cái tên hàng đầu là Nguyễn Công Phượng, người đang thi đấu ở Incheon United tại giải vô địch Quốc gia Hàn Quốc".

    Có thể thấy, sự xuất hiện của Công Phượng nhận được sự chú ý nổi bật của Siam Sport bởi anh đang thi đấu ở K-League.

    Dù thi đấu chưa nổi bật ở Hàn Quốc, Công Phượng vẫn là cái tên gây chú ý.

    Ngoài Công Phượng, tờ thể thao hàng đầu Thái Lan còn kể tên hai cầu thủ đang thi đấu tại Thai League gồm thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường.

    Nhận định chung về đội hình tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, Siam Sport cho rằng đây là tập thể mạnh, bao gồm những cầu thủ đã từng lọt vào tứ kết Asian Cup hồi đầu năm.

    Trước đó, tờ Siam Sport cũng cho rằng, HLV Park Hang-seo đang có những tính toán khá cẩn trọng cho giải đấu trên đất Thái.

    Cụ thể, Siam Sport đăng bài "HLV Park Hang-seo lo lắng khi cho đội tuyển đến Thái Lan từ 1/6" phản ánh việc tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở Thái Lan sớm hơn dự định.

    Bài viết phản ánh: "HLV Park Hang-seo sẽ đưa tất cả 23 cầu thủ đến Thái Lan ngày 1/6 trước khi thẳng tiến đến Buriram để thực hiện buổi tập đầu tiên ngày 2/6 và gặp Thái Lan ngày 5/6.

    Ngay sau khi kết thúc vòng 12 V-League, HLV Park Hang-seo sẽ hội quân và cho các cầu thủ lên đường sang Thái Lan ngay ngày hôm sau. Ông chấp nhận có ít thời gian tập luyện ở nhà hơn vì các cầu thủ đã quen với sơ đồ 3-4-3 mà ông xây dựng".

    Giải thích về quyết định này, VFF cho biết HLV Park Hang-seo muốn các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng ở Thái Lan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-tuyen-viet-nam-du-kings-cup-bao-thai-canh-giac-voi-cong-phuong-a277416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan