Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/6/2019: Huỳnh Hiểu Minh nâng váy cho Angelababy, xóa tan tin đồn ly hôn


Thứ 3, 04/06/2019 | 02:00


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Ngày 3/6, cặp vợ chồng nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng tham dự một sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên sau gần một năm, cặp đôi nghệ sĩ mới công khai xuất hiện bên nhau.

Angelababy diện váy dạ hội lấp lánh, có phần đuôi khá dài. Vì lẽ đó, Huỳnh Hiểu Minh đã ân cần nâng váy cho vợ đến 2 lần khi cô từ cầu thang đi xuống sân khấu.

Khi đứng trên sân khấu cùng nhau, nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh còn dành cho chồng ánh mắt đầy tình cảm. Những cử chỉ tình tứ của cặp đôi khiến mạng xã hội xứ Trung dậy sóng vì cho rằng đây là cách cả hai ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn thời gian qua.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nhanh chóng có quý tử đầu lòng và trở thành một trong những gia đình quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Tin đồn cặp đôi ly hôn xuất hiện từ năm 2018, khi Huỳnh Hiểu Minh vướng vào lùm xùm tài chính. Tuy nhiên, cả hai diễn viên chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Minh Tú lộng lẫy như công chúa trong vai trò vedette

Minh Tú vừa xuất hiện trong show diễn của NTK Đỗ Long với vai trò vedette. Trong không gian lấp lánh của đại dương, Minh Tú diện trang phục cô dâu, sải bước đầy kiêu hãnh và lôi cuốn tất cả khán giả tại sự kiện.

Với chiếc váy trắng dài, được đính từng hạt kim cương lấp lánh Minh Tú bỗng hóa thành một nàng "tiên giáng trần" vô cùng xinh đẹp. Từng bước đi nhịp nhàng, uyển chuyển cùng thần thái ngời ngời, quyến rũ Minh Tú đã khiến tất cả mọi người theo dõi từng bước đi của mình.

Trong năm 2019, có thể thấy Minh Tú liên tục đảm nhiệm vai trò vedette ở các show diễn lớn. Dường như nàng siêu mẫu đang đẹp lên từng ngày bởi sự chỉn chu, trau chuốt trong mọi khoảnh khắc xuất hiện và luôn biết cách tạo bất ngờ cho công chúng.

Hương Tràm phản ứng gay gắt khi bị chê "hết thời"

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Tràm đã có một chia sẻ khá dài và bức xúc khi cô đi ăn cùng bạn bè thì bất ngờ gặp một khán giả đánh giá: "Nghệ sĩ có thời, vài bài hát rồi tịt ngóm ấy mà".

Hương Tràm cho biết cô cảm thấy quá quen và bình thường khi nhận phải những lời nhận xét đó, tuy nhiên nhóm bạn của cô lại tỏ ra khá sốc khi nghe những lời tiêu cực nói về Hương Tràm.

"Bạn bè tôi có vài bạn mới vào nghề nên nghe xong cũng hơi tái mặt. Cũng có nguời trầm ngâm, hoang mang vì thấy người có tiền nói thế, hay có khi lại đúng. Nghĩ lại thương mấy bạn trẻ. Tôi có chút bình tĩnh hơn, trấn tĩnh các bạn", Hương Tràm chia sẻ.

"Lần đầu chứng kiến học trò mình biết cười khẩy, thôi cũng cho các em nhận biết một tí gọi là vị mắm tôm quá đát. Một buổi đi ăn hồn nhiên với mình bỗng nhận một cú tát vêu tâm hồn.

Mình cứ nhớ mãi khuôn mặt đức độ của hai bác thôi, ta nói 40 tuổi đổ lên là phải tự chịu trách nhiệm về khuôn mặt của mình. Tội là tội lớp người lao động dưới trướng, tội là tội gia đình con cái cháu chắt cần định hướng giáo dục”, nữ ca sĩ nói thêm.

Kết thúc những dòng chia sẻ, Hương Tràm còn viết: “Em cũng xin tuyên bố, em đã hết thời”. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-462019-huynh-hieu-minh-nang-vay-cho-angelababy-xoa-tan-tin-don-ly-hon-a278352.html