+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê nói chuyện kém duyên trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã tạo ấn tượng không tốt cho khán giả trong tập 1 Cuộc đua kỳ thú 2019.

    Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã tạo ấn tượng không tốt cho khán giả trong tập 1 Cuộc đua kỳ thú 2019.

    Cuộc đua kỳ thú 2019 với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt như Kỳ Duyên, Minh Triệu, H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Lệ Hằng, Quốc Thiên… vừa lên sóng tập 1 vào cuối tuần qua.

    Mặc dù nhận được kỳ vọng cao, tập 1 Cuộc đua kỳ thú không tạo được ấn tượng đột phá xứng tầm với sự góp mặt của những gương mặt hot. Thêm vào đó, cuộc thi có sự tham gia của nhiều hoa hậu, á hậu nên khán giả đã đặc biệt chú ý tới các người đẹp và có những nhận xét không mấy tích cực về Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

    Đỗ Mỹ Linh cùng đội Lê Xuân Tiền tại Cuộc đua kỳ thú.

    Rất nhiều bình luận cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2016 ăn nói quá suồng sã, mất hình ảnh một hoa hậu thông minh, thanh lịch mà cô đã tạo dựng bấy lâu.

    Theo đó, Đỗ Mỹ Linh cùng đội Xanh dương với người mẫu Lê Xuân Tiền. Trong tập 1 chương trình có thử thách vẽ lên lợn nhưng không được dùng tay chạm vào lợn, nếu các đội chơi khác khá dễ dàng khi "thuần hóa" chú lợn của mình thì đội Đỗ Mỹ Linh - Xuân Tiền lại khó khăn hơn. Chú lợn của đội Đỗ Mỹ Linh khó điều khiển hơn và liên tục kêu lớn, chạy quanh, thậm chí là cắn cả Xuân Tiền.

    Bởi vậy, trong khi vất vả để hoàn thành nhiệm vụ, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thốt lên: "Con này hư quá vậy? Sao mấy con kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

    Vì không thể điều khiển được chú lợn, Đỗ Mỹ Linh đã dùng một số từ ngữ biểu cảm hơi quá: "Lần đầu tiên tôi thấy một con lợn rồ dại lên như vậy. Nó phá làm cả ba con lợn đều rồ lên, rất rối".

    Đỗ Mỹ Linh vất vả trong thử thách vẽ lên lợn.

    Ngoài ra, khi trả lời phỏng vấn từ chương trình, Đỗ Mỹ Linh cũng dùng nhiều từ ngữ rất thoải mái để nói về thử thách này. "Tôi nhìn sang những con lợn của đội bạn thì thấy tất cả chúng đều rất ngoan, như nằm ngủ ở đấy luôn cho mọi người vẽ. Còn con lợn đội tôi cứ gào thét lên như kiểu có ai cắt tiết nó vậy. Nó cứ chạy vòng vòng và không chịu đứng im".

    Đến thử thách cho bò ăn cỏ, Đỗ Mỹ Linh một lần nữa phát ngôn bị cho là ngô nghê. Cô nói vui với ê-kíp sản xuất: "Có thể ăn thay được không anh, để em và Tiền ăn hết chỗ này".

    Nhiều khán giả cho rằng, Đỗ Mỹ Linh dùng từ ngữ suồng sã, làm mất thiện cảm với người xem: "Không hiểu vì sao Mỹ Linh lại liên tục dùng từ điên, rồ để miêu tả chú lợn. Cách nói nghe chợ búa và quá mất cảm tình"; "Mỹ Linh là hoa hậu gì mà ăn nói lấc cấc, chợ búa ghê gớm. Toàn dùng những từ suồng sã khi ghi hình. Đúng là quá thất vọng về hình tượng hoa hậu. Qua chương trình này mới thấy rõ tính cách của Mỹ Linh"...

    Khán giả nhận xét thiếu thiện cảm về Mỹ Linh.

    Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khác nhận định khán giả đang quá khắt khe với Mỹ Linh bởi Cuộc đua kỳ thú là chương trình thực tế, cô cũng chỉ là người chơi, khi mệt mỏi, vất vả thì không kiềm chế được cảm xúc là chuyện bình thường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-bi-che-noi-chuyen-kem-duyen-tren-song-truyen-hinh-a283660.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan