+Aa-
    Zalo

    Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh cận mặt con trai, tâm sự về quãng thời gian stress sau sinh

    ĐS&PL Sau một thời gian dài giấu kín, nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ hình ảnh cận mặt của con trai đầu lòng với chồng Tây.

    Sau một thời gian dài giấu kín, nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ hình ảnh cận mặt của con trai đầu lòng với chồng Tây.

    Thu Minh vừa bắt đầu hành trình của triển lãm “Diva Dictionary” tại Hà Nội. Triển lãm sẽ tái hiện toàn bộ hành trình sống với muôn cung bậc trầm bổng của Thu Minh.

    Đặc biệt, “Diva Dictionary” hé lộ những khoảnh khắc chưa từng công bố về gia đình nhỏ của Thu Minh. Đặc biệt, Thu Minh hé lộ hình ảnh cận mặt của bé Gấu khi còn nhỏ. Hiện tại cậu bé đã 4 tuổi nên chắc chắn sẽ có nhiều nét khác biệt so với hình ảnh này.

    Ảnh gia đình Thu Minh trong triển lãm “Diva Dictionary”.

    “Tôi và ông xã quyết định phải cởi mở mọi điều để sau này con sẽ chứng kiến bước đường mà mẹ đã đi qua” - Thu Minh chia sẻ với truyền thông.

    Thu Minh cho biết, thời điểm sinh bé Gấu - bên cạnh niềm vui là những nỗi buồn khủng khiếp. Chị cảm thấy may mắn là không bị tắc sữa vì stress.

    “50% thời điểm ấy tôi không có sự lựa chọn để yếu đuối, chất xúc tác để vượt qua tất cả chính là bé Gấu’’ - Thu Minh nói.

    Thu Minh bày tỏ, cuộc đời mình là bài học muốn chia sẻ với con trai bởi hơn ai hết Thu Minh hiểu mình là người cá tính, đôi khi bố mẹ muốn phải thế này thế kia và dạ vậy thôi nhưng thường lại làm theo ý mình.

    ''Đó là bản năng của một người đang lớn, đang trưởng thành - tôi từng như thế thì con tôi cũng vậy thôi. Tốt nhất thay vì những lời sáo rỗng không có lời kiểm chứng hãy để con mình nhìn thấy hình ảnh, câu chuyện thực sự mẹ đã từng như vậy. Và tôi mong con không mắc sai lầm như tôi” - Thu Minh trải lòng.

    Nữ ca sĩ tâm sự, thực hiện đêm nhạc I am diva vừa qua một phần cũng vì bé Gấu. Giọng ca "Đường cong" muốn sau này khi con lớn lên, bé có thể tự xem lại những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của mẹ: "Tất cả những gì về tôi, tích cực hay tiêu cực, hay quan điểm trái chiều trên mạng, tôi muốn con mình biết được những gì mẹ đã trải qua, đã đứng lên và làm gì sau những thành công, thất bại".

    Trong triển lãm, Thu Minh còn bật mí với công chúng loạt hình thời trẻ nữ tính của mình, từ khi còn là diễn viên múa, người mẫu ảnh cho đến thời điểm tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 1993.

    Thu Minh thời thiếu nữ.

    Thu Minh tiết lộ về người bạn tri kỷ trong âm nhạc của mình, nhạc sĩ Hoài Sa: "Người yêu đầu tiên cũng là tri kỉ lớn nhất trong âm nhạc của Thu Minh". Cặp đôi gắn bó với nhau 8 năm cho đến khi Thu Minh nói lời chia tay.

    Những nghệ sĩ thân thiết với Thu Minh như nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh, ca sĩ Mỹ Linh, Trang Pháp, nghệ sĩ hài Trấn Thành, ca sĩ Trúc Nhân... cũng được nữ ca sĩ nhắc đến trong triển lãm “Diva Dictionary”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-hiem-hoi-khoe-anh-can-mat-con-trai-tam-su-ve-quang-thoi-gian-stress-sau-sinh-a292965.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan