+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/10/2019: Tiền đạo Indonesia tuyên bố "xé lưới" tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/10/2019 nổi bật là tuyên bố mạnh mẽ của tiền đạo nhập tịch Indonesia trước trận đấu với Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/10/2019 nổi bật là tuyên bố mạnh mẽ của tiền đạo nhập tịch Indonesia trước trận đấu với Việt Nam.

    Tiền đạo Indonesia tuyên bố "xé lưới" tuyển Việt Nam

    Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 15/10 tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta ở thành phố Gianyar, đảo Bali.

    Tuyển Indonesia đang rất khát khao giành được chiến thắng đầu tiên tại bảng G. Trận thua trước UAE hôm 10/10 vừa qua là thất bại thứ 3 liên tiếp của Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

    3 trận thất bại liên tiếp là thành tích tồi tệ nhất của tuyển Indonesia trong 11 năm qua. Lần cuối cùng đại diện Đông Nam Á phải nhận 3 trận thua liên tiếp là ở AFF Cup 2008.

    Một trong những hy vọng lớn nhất lúc này của đội bóng xứ vạn đảo là tiền đạo gốc Brazil, Beto Goncalves. Mới đây, Beto tuyên bố sẽ ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng.

    Tiền đạo này cho hay: "Chúng tôi cần chiến thắng, và buộc phải giành chiến thắng để có thêm tự tin cho các trận đấu tiếp theo. Tôi muốn ghi bàn để giúp đội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay".

    "Với bầu không khí mới, chúng tôi phải tạo nên một cái gì đó mới trên sân cỏ. Cả đội đều đang thoải mái, khi bầu không khí mới tạo nên tâm trạng tích cực. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể giành chiến thắng trước Việt Nam" - lão tướng này cho biết thêm.

    Sau 10 trận khoác áo Indonesia, Beto đã ghi 10 bàn. Tiền đạo 38 tuổi gốc Brazil hiện sở hữu 2 bàn ở giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, đều vào lưới Malaysia.

    Tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Bali

    Việt Nam đã đặt chân tới sân bay Bali của Indonesia vào chiều 11/10. Thầy trò HLV Park Hang-seo có 1 ngày để nghỉ ngơi dưỡng sức trước khi chính thức có buổi tập đầu tiên ở Bali vào chiều 12/10.

    Địa điểm tập luyện của đội tuyển là sân Gelora Samudra, nằm cách khách sạn hơn 30km. Do khoảng cách khá xa và điều kiện giao thông không thuận lợi nên mặc dù có xe cảnh sát dẫn đường nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo cũng phải mất tới 60 phút di chuyển bằng xe bus mới đến nơi.

    Tại buổi tập chiều 12/10, HLV Park Hang-seo chia đội thành hai nhóm. Nhóm các cầu thủ đá chính trong trận gặp Malaysia chỉ tập các bài thư giãn gân cốt và vận động hồi phục. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ còn lại tập với khối lượng nặng hơn, đồng thời cũng được BHL dành phần lớn thời gian để củng cố thêm về chiến thuật.

    Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, hậu vệ Bùi Tiến Dũng cho biết hiện tại toàn đội đã hoàn toàn hồi phục sức khỏe và tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với chủ nhà Indonesia.

    Đánh giá về đối thủ này, Tiến Dũng nói: “Indonesia là đội bóng giàu thể lực tốt, tinh thần rất cao. Họ là đối thủ không dễ chơi. Chúng ta là đội khách nên phải chuẩn bị tốt, thi đấu cố gắng và tập trung tối đa.

    Việt Nam vừa thắng Malaysia trong khi Indonesia vừa thua đậm là một thuận lợi cho chúng ta. Nhưng trước trận đấu thì không thể biết được điều gì, nhất là khi sân nhà luôn là một lợi thế rất lớn của bất kỳ đội bóng nào”.

    Bùi Tiến Dũng nói gì trước trận giao hữu với U22 UAE?

    Sau chiến thắng ấn tượng 2-0 trước U22 Trung Quốc ngay trên sân khách, tối 13/10, tuyển U22 tiếp tục có trận giao hữu quan trọng cùng đội tuyển U22 UAE. Đáng chú ý, U22 UAE cũng chính là đối thủ nằm cùng bảng đấu với tuyển U22 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

    Trong thời gian gần đây, bóng đá Việt Nam và UAE có khá nhiều duyên nợ. Ngoài VCK U23 châu Á thì đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển quốc gia UAE cũng nằm chung một bảng đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Trước đó, hồi năm 2018, đội Olympic UAE đã vượt qua Olympic Việt Nam ở trận tranh Huy chương đồng ASIAD 2018.

    Dù không có được vị trí chính thức ở CLB Hà Nội trong mùa giải 2019, nhưng mỗi lần khoác áo đội tuyển U22 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn luôn được tin tưởng bắt chính.

    Nói về trận giao hữu sắp diễn ra, Bùi Tiến Dũng cho biết anh hiện có tâm lý khá thoải má. Việc được thi đấu cho CLB Hà Nội trong 2 trận đấu gần nhất tại AFC Cup giúp cho Tiến Dũng cảm thấy mọi việc tốt hơn.

    “Trận đấu với U22 UAE là cơ hội cho chúng tôi tập luyện, trước khi bước vào các giải chính thức. Toàn đội đã xem băng hình về U22 UAE, nắm một số thông tin về họ, đồng thời nhận thấy đội này cũng không có thể hình quá cao lớn” – thủ môn Bùi Tiến Dũng nói thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-13102019-tien-dao-indonesia-tuyen-bo-xe-luoi-tuyen-viet-nam-a296695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan