+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/10/2019: Báo chí Indonesia mất niềm tin vào HLV đội nhà khi đấu Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/10/2019 nổi bật là đánh giá khá bi quan của báo chí Indonesia dành cho HLV McMenemy.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/10/2019 nổi bật là đánh giá khá bi quan của báo chí Indonesia dành cho HLV McMenemy.

    Báo chí Indonesia mất niềm tin vào HLV đội nhà khi đấu Việt Nam

    Trước thềm trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2022, truyền thông xứ vạn đảo bày tỏ sự quan ngại dành cho đoàn quân của HLV McMenemy.

    Tờ Bola của Indonesia chỉ ra nhiều điểm yếu của đội nhà, đồng thời khẳng định nếu HLV McMenemy không thay đổi thì sẽ phải nhận trái đắng trước ĐT Việt Nam.

    “HLV McMenemy đã sử dụng sơ đồ 3-4-3 và 3-5-2 trong hai trận đầu gặp Malaysia và Thái Lan dẫn đến thất bại cay đắng. Sự vô kỷ luật của hai hậu vệ cánh đã để đối phương dễ dàng xâm nhập vào vòng cấm. Đối mặt với UAE, Simon thay đổi cách phòng ngự khi đá 4 hậu vệ.

    Trên thực tế, sự thay đổi cũng không cải thiện được tình hình. Sự gắn kết của các cầu thủ phòng ngự là có vấn đề. Đối mặt với Việt Nam, đội cũng rất mạnh với tấn công cánh, McMenemy cần điều chỉnh lại hàng phòng ngự với sự kỷ luật cao hơn để hạn chế khả năng tấn công của Việt Nam”, một trong những điểm yếu được chỉ ra là hàng thủ của tuyển Indonesia.

    “Khả năng huấn luyện của HLV McMenemy đang bị nghi ngờ. ĐT Indonesia dưới triều đại của McMenemy thiếu sáng tạo so với triều đại của Lusi Milla. Đối thủ quá dễ đọc vị những đường tấn công của đội tuyển còn các cầu thủ dường như không biết phải làm gì khi bị dẫn bàn.

    So với Milla, HLV McMenemy không sử dụng lối đá bóng ngắn, một lối đá phù hợp với cầu thủ Indonesia"- tờ Bola nhận định.

    2 cầu thủ nhập tịch Indonesia tham gia trận đấu với Việt Nam

    Trong danh sách ĐT Indonesia chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam vừa được HLV Simon McMenemy chỉ gọi lên đúng 2 cầu thủ nhập tịch là tiền đạo Beto và trung vệ Otavio.

    Trước đó, LĐBĐ Indonesia cùng ban huấn luyện ĐTQG nước này đã tiến hành nhập tịch ồ ạt các ngoại binh với hàng loạt cái tên như Osas Saha, Marc Klok, Victor Igbonefo, Greg Nwokolo hay Ilija Spasojević.

    Dù vậy, bởi những lý do khác nhau, lực lượng "hùng hậu" nói trên sẽ không góp mặt trong trận đấu tới với ĐT Việt Nam. Thay vào đó chỉ có hai "lão tướng" là Beto (38 tuổi) và Otavio (34 tuổi).

    Otavio Dutra sinh ở Brazil, từng có thời gian là học viên đội trẻ CLB danh tiếng Corinthians, bắt đầu chơi bóng ở Indonesia kể từ 2010, trong màu áo Persebaya.

    Trung vệ 34 tuổi này là cầu thủ giàu kinh nghiệm ở giải chuyên nghiệp Indonesia. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục nhập tịch, Otavio đã có mặt ở Bali để tập trung chuẩn bị đấu Việt Nam.

    Trong khi đó, chân sút Beto Goncalves cũng là người gốc Brazil. Tiền đạo này là tác giả 10 bàn thắng sau 11 trận cho đội tuyển xứ vạn đảo.

    Nga và Ba Lan giành vé dự VCK Euro 2020

    Tuyển Nga vừa có được chiến thắng 5-0 trước đối thủ yếu hơn là Đảo Cyprus tại vòng loại Euro 2020. Denis Cheryshev là người tỏa sáng rạng rỡ trong màn trình diễn ấn tượng của tuyển Nga với 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

    Chiến thắng thứ 7 sau 8 lượt trận vòng loại đã chính thức đưa tuyển Nga đến với VCK Euro 2020.

    Trong khi đó, ở bảng G, Ba Lan cần giành trọn 3 điểm trước Macedonia để kết thúc sớm chiến dịch vòng loại và đã thực hiện được mục tiêu này dù có phần khá vất vả trên sân nhà.

    Trận thắng này giúp Ba Lan có 19 điểm sau 7 trận và đủ điều kiện để đoạt 1 trong 2 tấm vé ở bảng G.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-14102019-bao-chi-indonesia-mat-niem-tin-vao-hlv-doi-nha-khi-dau-viet-nam-a296799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan