+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt thể hiện đúng chất đàn ông khiến khán giả nể phục khi lên tiếng vụ Hương Ly

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ Khắc Việt cho biết, phía ekip của anh lên tiếng không phải vì muốn đòi Hương Ly tiền tác quyền mà muốn có sự tôn trọng với tác giả ca khúc.

    Nam ca sĩ Khắc Việt cho biết, phía ekip của anh lên tiếng không phải vì muốn đòi Hương Ly tiền tác quyền mà muốn có sự tôn trọng với tác giả ca khúc.

    Nam ca sĩ Khắc Việt.

    Mới đây, nam ca sĩ Khắc Việt đã chính thức lên tiếng về sự việc "hiện tượng cover" Hương Ly sử dụng ca khúc "Bước qua đời nhau" do anh sáng tác để thực hiện clip cover trên YouTube và đi biểu diễn mà không xin phép, cũng không giới thiệu tên tác giả.

    Trước đó, quản lý của Khắc Việt đã lên tiếng về vấn đề này và yêu cầu phía Hương Ly "gỡ bỏ tất cả những video clip cover, video biểu diễn liên quan tới ca khúc “Bước qua đời nhau”. Và nghiêm cấm sử dụng ca khúc này biểu diễn và kinh doanh".

    Khắc Việt cho biết, anh định không lên tiếng và để quản lý làm đúng luật. Tuy nhiên, Khắc Việt nhận được nhiều cuộc điện thoại từ quản lý rồi đến chồng của Hương Ly, "rồi rất nhiều cuộc điện thoại của những người em gọi đến để xin cho Ly".

    Chính vì thế, với tư cách một người anh đi trước trong nghề, Khắc Việt chấp nhận lời xin lỗi của vợ chồng Hương Ly và bỏ qua cho việc cô sử dụng ca khúc mà không xin phép.

    Tuy nhiên, Khắc Việt vẫn muốn nhắn nhủ tới Hương Ly rằng: "Tiền nó không phải là vấn đề với anh, không phải anh đi đòi tiền tác quyền bài hát. Cái anh đòi đó là lời giới thiệu tên tác giả sáng tác bài hát".

    Theo Khắc Việt, câu chuyện ngày hôm nay sẽ được coi như một "lời cảnh báo" dành cho Hương Ly khi cô bước từ thế giới online ra sân khấu thực.

    Hương Ly vướng nhiều lùm xùm trong thời gian qua.

    Khắc Việt nhấn mạnh: "Trước khi muốn làm một nghệ sĩ chính thống, điều đầu tiên hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước. Như khi anh bắt đầu mới vào nghề và đến tận bây giờ, anh luôn cúi chào tất cả những anh chị đồng nghiệp, kể cả các em đồng nghiệp.

    Hãy tôn trọng và giới thiệu đầy đủ tên tác giả đã viết ra ca khúc mà mình hát, đó là điều tất cả các tác giả luôn mong muốn không chỉ riêng anh".

    Khắc Việt cũng lấy ví dụ về nam ca sĩ Tuấn Hưng, một người anh thân thiết với anh: "Không đâu xa cả, em hãy nhìn 1 ngôi sao lớn, 1 tượng đài âm nhạc của Việt Nam là anh Tuấn Hưng, xem anh ấy đã làm gì, trước khi hát Tìm lại bầu trời".

    Sau cùng, Khắc Việt nhắn nhủ: "Chúc vợ chồng em Ly sức khoẻ, chắc cũng quá nhiều sự dồn dập đến với vợ chồng em lúc này, hãy nhớ ngày hôm nay nhé, coi như là bài học vỡ lòng của em khi chuẩn bị bước vào nghề".

    Những lời tâm sự của Khắc Việt dành cho Hương Ly cũng chính thức khép lại vụ lùm xùm với ca khúc "Bước qua đời nhau". Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp lẫn người hâm mộ khi hành xử đẹp và văn minh với đàn em vừa hoạt động nghệ thuật.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-the-hien-dung-chat-dan-ong-khien-khan-gia-ne-phuc-khi-len-tieng-vu-huong-ly-a297148.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan