+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm sở hữu khối tài sản “khủng” thế nào ở tuổi 24?

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù mới 24 tuổi nhưng Hương Tràm đã sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ không thua kém bất cứ đàn anh, đàn chị nào trong showbiz Việt.

    Mặc dù mới 24 tuổi nhưng Hương Tràm đã sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ không thua kém bất cứ đàn anh, đàn chị nào trong showbiz Việt.

    Hương Tràm sinh năm 1995, cô được khán giả biết đến khi tham gia 'Giọng hát Việt' mùa đầu tiên. Càng vào vòng trong, Hương Tràm càng được khán giả yêu mến bởi tài năng cũng như độ chín trong giọng hát của mình. Kết quả chung cuộc, Hương Tràm xuất sắc vượt qua những thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất.

    Hương Tràm đăng quang Giọng hát Việt khi mới 17 tuổi.

    Chính thành công này là bước đệm để giọng ca gốc Nghệ An bước chân vào showbiz cùng với giọng hát nội lực, vẻ ngoài sáng sân khấu, sự chú ý, yêu mến từ phía khán giả. Thời điểm đấy, tài năng của Hương Tràm đã được giới chuyên môn công nhận, thậm chí còn được ưu ái đặt cho danh xưng “tiểu diva” của làng nhạc Việt khi những bản ballad được cô thể hiện đầy sự sâu lắng, dạt dào cảm xúc.

    Sau 7 năm đi hát, Hương Tràm đã sở hữu cho mình hàng loạt bản hit như “Ngốc”, “Em gái mưa”, “Duyên mình lỡ”…

    Đặc biệt, ca khúc “Em gái mưa” đã đưa Hương Tràm lên đỉnh cao của sự nghiệp. Khi vừa ra mắt, ca khúc đã xuất sắc đứng đầu tất cả các BXH âm nhạc uy tín, đặc biệt sở hữu gần 400 triệu lượt nghe và trở thành một trong những số ít MV trăm triệu view của Vpop.

    Ngoài ra cũng nhờ “Em gái mưa”, Hương Tràm đã nhận được vô số các giải thưởng có thể kể đến như: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc pop/ballad hay nhất tại ZMA 2017, MV của năm tại Lễ trao giải Cống hiến 2018...

    Nữ ca sĩ còn đều đặn tham gia các show diễn và đảm nhận vị trí ghế nóng của nhiều chương trình ca nhạc như Giọng hát việt nhí năm 2017 và The Debut.

    Đặc biệt, Hương Tràm là nghệ sĩ Việt Nam nhận giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc Việt Nam" tại MAMA 2018. Đây chính là thành quả xứng đáng của những năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cống hiến hết mình trong âm nhạc.

    Hương Tràm là nghệ sĩ Việt Nam vinh dự được xướng tên ở hạng mục "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại MAMA 2018.

    Đầu năm 2019 vừa qua Hương Tràm cũng tổ chức Live show đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Hộp thư số 1 để kỷ niệm 6 năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp trước khi quyết định sang Mỹ du học.

    Nữ ca sĩ có cơ hội được song ca cùng các đàn anh, đàn chị nổi tiếng như Bằng Kiều, Thu Phương.

    Ở tuổi 24, độ tuổi còn rất trẻ, trong khi bạn bè cùng trang lứa còn đang chật vật tìm kiếm việc làm thì Hương Tràm đã một tay gây dựng được cả một sự nghiệp, với khối tài sản “khổng lồ” khiến ai cũng phải mơ ước.

    Sở hữu biệt thự, chung cư cao cấp

    Trước khi quyết định tạm gác hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học, Hương Tràm đã dọn về sống cùng gia đình trong căn biệt thự ở quận 2, TP.HCM. Được biết, cơ ngơi của giọng ca “Em gái mưa” rộng 100m2, với 2 phòng ngủ rộng rãi và phòng khách được thiết kế theo phong cách bán cổ điển.

    View từ căn biệt thự của Hương Tràm.

    Theo Hương Tràm tiết lộ, cô và đội ngũ thiết kế phải mất một tháng để trao đổi các ý tưởng trang trí cho căn nhà. Căn biệt thự của nữ ca sĩ có giá trị lên đến 20 tỷ, riêng chi phí nội thất lên đến 4 tỷ đồng.

    Ngoài những vật dụng hiện đại, Hương Tràm còn thiết kế không gian tràn ngập cây xanh, ánh sáng để luôn cảm thấy thư thái, bình an nhất mỗi khi sinh sống trong tổ ấm của mình.

    Không gian ngập tràn cây xanh.

    Nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là địa điểm để có sum họp gia đình mỗi lúc rảnh rỗi và cũng là địa điểm để gặp gỡ ekip bàn bạc công việc, Hương Tràm chia sẻ.

    Chung cư 3 tỷ trước đó của Hương Tràm.

    Trước đó, năm 20 tuổi quán quân “Giọng hát Việt” đã sở hữu cho mình căn chung cư cao cấp tại quận 4, TP.HCM với trị giá lên đến 3 tỷ đồng. Căn hộ không quá rộng, khoảng 100 m2 và được trang trí nội thất đơn giản, ấm cúng.

    Xế hộp tiền tỷ

    Với tính chất công việc thường xuyên phải đi diễn nhiều nơi khiến Hương Tràm nỗ lực phấn đấu tậu cho mình những xế hộp hạng sang. Còn nhớ sau khi đăng quang “Giọng hát Việt” chưa bao lâu Hương Tràm đã mua được ôtô riêng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

    Hương Tràm sở hữu nhiều xe sang.

    Đến năm 2017, Hương Tràm tiếp tục tậu cho mình một chiếc xe Mercedes E-Class 2017 màu trắng. Được biết, xế hộp này của Hương Tràm có giá khoảng 2 tỷ đồng.

    Sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ

    Cũng giống như nhiều ngôi sao khác trong showbiz Việt, Hương Tràm cũng sở hữu cho mình nhiều quần áo, túi xách hàng hiệu.

    Hương Tràm cũng sở hữu rất nhiều túi xách, ví đến từ nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới như LV, Chanel, Dior...

    Giọng ca sinh năm 1995 vô cùng cuốn hút trên đường phố với style "all black". Hương Tràm rất chịu chi cho những chiếc túi xách hàng hiệu khi cô thẳng tay chi cho 2 chiếc túi Dior cùng dòng. Lady Dior Black Bag có giá 1650 USD (38 triệu đồng).

    Chiếc túi thứ 2 cùng dòng Dior của Hương Tràm được cô "cưng" hết mực. Trị giá của chiếc túi này lên đến 160 triệu đồng.

    Hãng túi Hương Tràm ưa dùng Chanel Navy Blue Le Boy Classic Flap có giá 5999 USD (137 triệu đồng).

    Là tín đồ của thương hiệu túi đình đám này nên việc cô hữu nhiều hơn 1 chiếc là điều dễ hiểu. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện túi Channel Top Handle Flap Bag màu nude khá dễ thương và đáng yêu có giá 75 triệu đồng.

    Chiếc Balo của Louis Vuitton khoảng 80 triệu đồng.
    Hay túi Gucci khoảng 60 triệu đồng.

    Ngoài ra, Hương Tràm còn sở hữu những kiểu kính râm hợp mốt, từ Cartier Panthere, Dolce & Gabbana DG, Ray Ban, Chopard cho đến Salvatore Ferragamo, Chanel, Celine, Chopard... Giá của món phụ kiện nhỏ bé này dao động từ vài trăm đô đến vài trăm nghìn đô tùy vào độ cầu kỳ, tinh xảo và nguyên liệu của sản phẩm.

    Ngoài túi, nữ ca sĩ còn có sở thích sưu tập mắt kính, nước hoa hàng hiệu khiến người khác trầm trồ.

    Mới đây, thông tin Hương Tràm tạm gác hoạt động nghệ thuật để đi du học khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Một số khán giả động viên, mong giọng ca Duyên mình lỡ nhanh chóng hoàn thành chương trình học tập để trở về Việt Nam tiếp tục ca hát, đem đến những sản phẩm hay cho khán giả.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-so-huu-khoi-tai-san-khung-the-nao-o-tuoi-24-a298941.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan