+Aa-
    Zalo

    Hồng Diễm duyên dáng với áo dài khoe nhan sắc yêu kiều, cuốn hút

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Hồng Diễm khiến người hâm mộ trầm trồ với bộ ảnh áo dài mới nhất, khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ cùng nhan sắc mặn mà, rạng rỡ.

    Nữ diễn viên Hồng Diễm khiến người hâm mộ trầm trồ với bộ ảnh áo dài mới nhất, khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ cùng nhan sắc mặn mà, rạng rỡ.

    Vẫn biết Hồng Diễm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật nhưng khi bộ ảnh mới với áo dài được nữ diễn viên tiết lộ, người hâm mộ vẫn không thể không ngỡ ngàng bởi sự cuốn hút khác biệt của bà mẹ hai con.

    Ở tuổi 37, Hồng Diễm vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với những đường cong duyên dáng được thể hiện khéo léo khi cô diện lên mình tà áo dài truyền thống.

    Quả thực, khi diện áo dài, người phụ nữ Việt Nam luôn thể hiện được nét đẹp dịu dàng, thanh lịch, say đắm lòng người. Và với Hồng Diễm, nét đẹp này càng tỏa sáng hơn nữa.

    Nữ diễn viên khoe thần thái với đường nét thanh thoát trên gương mặt đến đôi mắt biết nói và khuôn miệng nhỏ xinh…

    Hiếm có mỹ nhân Việt nào khi đã làm mẹ của hai đứa trẻ mà vẫn giữ được nhan sắc như thời thanh xuân, trẻ trung như Hồng Diễm.

    Hồng Diễm hiện đang tất bật với lịch ghi hình "Hoa hồng trên ngực trái". Nhan sắc ngày càng rạng rỡ và lối diễn xuất cảm xúc của nữ diễn viên là "bí quyết" giúp cô chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ mỗi ngày.

    Vi An

    Áo dài: Pavone

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-diem-duyen-dang-voi-ao-dai-khoe-nhan-sac-yeu-kieu-cuon-hut-a299580.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan