+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 27: Khuê trúng số nhưng bị mẹ đẻ phát hiện rồi giấu nhẹm, Thái bắt đầu kế hoạch trả thù

    • DSPL
    ĐS&PL Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 27 hé lộ một tình tiết vô cùng quan trọng khiến khán giả "thót tim" khi theo dõi.

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 27 hé lộ một tình tiết vô cùng quan trọng khiến khán giả "thót tim" khi theo dõi.

    [presscloud]13172[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 27. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 27 vừa hé lộ teaser với tình tiết được người hâm mộ dự đoán từ những tập phim trước.

    Theo đó, kể từ khi Bảo (Hồng Đăng) mua vé số rồi tặng cho Khuê (Hồng Diễm), nhiều người đã dự đoán về việc cô sẽ trúng sổ xố để thay đổi vận mệnh sau khi ly hôn gã chồng tệ bạc.

    Tuy nhiên, đợi mãi mà không thấy Khuê trúng số khiến khán giả dần quên đi chi tiết này. Đến tập 26 Hoa hồng trên ngực trái vừa qua, những tờ vé số mới xuất hiện lại và khiến mọi người dấy lên hy vọng về việc Khuê sẽ có một món tiền lớn để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Tuy nhiên, teaser tập 27 lại khiến niềm hy vọng này bị lung lay bởi Khuê không hề quan tâm đến tờ vé số mà để cho bé Mun chơi đồ hàng. Người duy nhất để tâm đến kết quả sổ xố mỗi ngày chính là bà mẹ ruột "dân lô đề" của cô.

    Mẹ Khuê phát hiện ra tờ sổ xố trúng giải.

    Phát hiện được tờ vé số độc đắc, bà Đại (NSƯT Bích Thủy) ngay lập tức giấu nhẹm. Đến đoạn này, khán giả chỉ mong bé Mun sẽ đòi lại tờ vé số từ tay bà ngoại giống như lần trước.

    Tuy nhiên, khả năng này không cao và một khi bà Đại muốn giấu thì bé Mun cũng chỉ là đứa trẻ vài tuổi mà thôi, trừ khi Khuê nhận ra được điều mẹ ruột đang giấu kín.

    Trong khi đó, Thái (Ngọc Quỳnh) đã trở thành kẻ tan cửa nát nhà, mất tất cả nên không ngần ngại lên kế hoạch trả thù những kẻ đã khiến mình nhận "trái đắng".

    Đầu tiên, Thái nhằm đến gia đình thầy Thông (NSND Công Lý). Thái bắt cóc cháu trai của thầy Thông khiến cả gia đình hoảng loạn.

    Thái bắt cóc cháu trai của thầy Thông để trả thù.

    Thầy Thông là người bịa chuyện, xúi giục Thái làm theo những lời khuyên nhảm nhí để khiến gia đình tan vỡ. Không chỉ vậy, con trai thầy Thông còn từng bắt cóc, đe dọa bé Bống khiến Thái vô cùng phẫn nộ.

    Hiện tại, với thế lực của Dung (NSƯT), Thái cũng chẳng thể làm gì kẻ chủ mưu nên đành ra tay trước với gia đình thầy Thông. Có thể thấy, Thái đang đi trên con đường trở thành kẻ phạm tội. Nếu như trước đó, Thái chỉ đối mặt nguy cơ phá sản và nợ nần chồng chất thì hiện tại, hắn có thể trở thành kẻ vi phạm pháp luật bởi lòng căm hận dành cho những kẻ đã hại mình.

    Thái chìm vào lòng thù hận và mượn rượu để quên đi nỗi bất hạnh hiện tại. Đêm nào Thái cũng say khướt ở quán bar, thậm chí chẳng còn sức phản kháng khi bị cậu em cùng cha khác mẹ chế giễu.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 27 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 6/11 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-27-khue-trung-so-nhung-bi-me-de-phat-hien-roi-giau-nhem-thai-bat-dau-ke-hoach-tra-thu-a299638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan