+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 30: San phát hiện Bảo dành tình cảm cho Khuê

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 30 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo ngày càng thể hiện rõ tình cảm dành cho Khuê, thậm chí bị San phát hiện.

    Trong tập 30 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo ngày càng thể hiện rõ tình cảm dành cho Khuê, thậm chí bị San phát hiện.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 30 có những diễn biến chính xoay quanh chuyện tình cảm của Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm).

    Bảo thường xuyên cáu gắt mỗi khi có nhân viên nam bày tỏ ý định với Khuê. Khi thấy nhân viên gọi Khuê là "chị đẹp", là "nữ thần", Bảo ôm đầu khó chịu.

    Bảo cáu gắt khi thấy nhân viên bày tỏ ý định theo đuổi Khuê.

    Cậu nhân viên không biết quan sát thậm chí còn hỏi ý kiến sếp về việc tán Khuê, Bảo lập tức dập ngay: "Không được đâu. Chọn đối tượng khác đi" rồi quát nạt: "Cô ấy cần một người chồng chứ không phải có thêm một đứa con nữa!" rồi đuổi nhân viên đi làm.

    Bảo nổi tiếng là người cục cằn, nguyên tắc, không biết dịu dàng với phụ nữ nhưng với Khuê thì luôn khác. Anh lúc nào cũng nhẹ nhàng hạ giọng khi nói chuyện với Khuê, chu đáo suy nghĩ đến cảm nhận và hoàn cảnh của cô. Điều này càng được thể hiện rõ ràng hơn khi cả công ty đi du lịch.

    Trong chuyến du lịch đã xảy ra một sự việc, khi cậu nhân viên công ty Bảo bị đuối nước. Khuê không ngần ngại nhảy xuống hồ cứu người, và còn định hô hấp nhân tạo cho cậu ta, nhưng tất cả đã bị Bảo ngăn lại.

    Bảo và Khuê cùng cứu cậu nhân viên đuối nước.

    Sau khi anh chàng nhân viên được đưa đi phòng y tế, Bảo tinh ý nhận thấy Khuê lạnh và nhanh chóng choàng thêm áo cho cô. Đã vậy, khi về đến phòng, Bảo còn dặn nhân viên khách sạn mang trà gừng đến cho Khuê để tránh bị cảm.

    Tất cả những sự quan tâm này không thể qua mắt được San (Diệu Hương). Là em gái Bảo nhưng cô tự nhận từ bé đến lớn anh trai mình còn chưa cho được một củ gừng chứ đừng nói đến trà gừng. San còn chất vấn Bảo về thái độ với Khuê nhưng anh đều gạt đi.

    Tuy nhiên, tình cảm của Bảo không khó để nhận ra. Thậm chí, ngay cả người ở xa như Dung (NSƯT Kiều Thanh) cũng biết được về những rung động của anh bạn thân với bà mẹ hai con vừa ly dị.

    Trong khi đó, Thái (Ngọc Quỳnh) ngày càng lộ ý định muốn chinh phục lại Khuê. Trong cuộc nói chuyện với Bống, Thái dặn dò con trước khi con đi thăm quan với mẹ và em: "Bây giờ mẹ đang giận bố nên chưa về nhà. Bống là con gái lớn nên con phải nhớ: Không được để chú nào lại gần mẹ, nhớ chưa! Mẹ mà theo chú nào là không về với bố con mình nữa đâu".

    Thái dặn con gái giữ mẹ, không để chú nào tiếp cận.

    Ở một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 30, San luôn lạnh lùng với Khang (Trọng Nhân) từ khi biết được Khang là em cùng cha khác mẹ với Thái.

    Cảm nhận được điều này, Khang hỏi thẳng: "Từ lúc chị biết tôi là em của anh ta chị càng ghét tôi đúng không?" San lập tức nói lý do: "Trước giờ vốn dĩ đã không ưa rồi. Tôi vốn mong anh ta tán gia bại sản nhưng cậu xuất hiện ném cho anh ta một phao cứu sinh. Chuyện anh em nhà cậu tôi cũng không ngăn được. Nhưng nói thật, anh em với nhau kiểu gì chả có gen đốn mạt giống nhau".

    Tuy nhiên, điều này thay đổi một chút sau khi San đã phát hiện ra chuyện chồng cũ của mình, Dũng (Hồng Quang), đã một mình sang nước ngoài định cư để trốn tránh sự thật.

    San lặng người khi biết chồng cũ ra nước ngoài sống.

    Dù không có ý định quay lại với Dũng nhưng tình cảm bao năm không thể nói quên là quên được. Biết tin này, San vô cùng xót xa, thậm chí là một mình bật khóc nức nở.

    Cảnh tượng San khóc đã vô tình bị Khang nhìn thấy, dù sẵn sàng cho San mượn bờ vai để dựa vào nhưng Khang lại nhận ngay một gáo nước lạnh khi San khẳng định: "Tôi không muốn khóc vì người đàn ông này trên vai người ông khác".

    Có thể thấy, nếu muốn chinh phục trái tim San, Khang cần phải cố gắng rất nhiều nữa.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 31 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 20/11 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-30-san-phat-hien-bao-danh-tinh-cam-cho-khue-a300919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan