+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Tài xế BeCar bị tố đánh nữ khách hàng sau yêu cầu hủy chuyến không thành

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện BeGroup đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế bị tố hành hung nữ khách hàng ở TP.HCM mới đây.

    Hiện BeGroup đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế bị tố hành hung nữ khách hàng ở TP.HCM mới đây.

    Ngày 15/11, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về vụ việc một phụ nữ bị tài xế taxi công nghệ của hãng BeGroup (Be) hành hung ngay cửa bệnh viện Mêkong (phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM).

    Tài xế BeCar bị tố hành hung nữ khách hàng. Ảnh cắt từ clip

    Thông tin được chia sẻ với nội dung như sau: "Tài xế BeCar hành hung sản phụ ở bệnh viện M.K! Đang đưa con đi khám bệnh tại bệnh viện M.K có địa chỉ ở Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, chị P. có sử dụng ứng dụng BeCar để di chuyển. Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

    Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, nên có nói là sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy. 5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị P. để xác định "ai là chị P." trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị.

    Tài xế Becar khiến chị và con của chị té xuống đường, đến khi nhiều người can ngăn, tài xế Becar bỏ đi kèm lời thách thức, đe doạ. Theo tìm hiểu, tài xế này có tên Nguyễn Xuân Tr. và điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51G 773xx!".

    Tới chiều 16/11, báo Người Lao động phản ánh, đại diện BeGroup xác nhận đã tiếp nhận và giải quyết vụ việc. Theo đó, ngày 11/11 vừa qua, BeGroup nhận được phản ánh về việc một tài xế BeCar tên Nguyễn Xuân Tr. đã có xô xát với khách hàng là chị N.T.M.P trước một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ (TP. HCM).

    Sự việc bắt nguồn từ việc chị P. đặt xe qua ứng dụng beCar nhưng do chị P. đứng khác cổng đón nên tài xế đã yêu cầu khách hàng hủy chuyến nhưng chị P. không đồng ý và hai bên có tranh luận qua điện thoại.

    "Sau đó nam tài xế đã chạy đến vị trí chị của P. đứng và hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát không đáng có. Tài xế Trường ngay sau đó đã bỏ đi với sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện. Chị P. bị một số xây xát ngoài da", đại diện Be nói.

    Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, BeGroup đã ngay lập tức tiến hành một cuộc điều tra nội bộ, đồng thời liên hệ với hai bên để xác minh sự việc.

    "Sau khi xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, BeGroup đã áp dụng mức chế tài cao nhất đó là khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế Nguyễn Xuân Tr.. Đồng thời, đại diện BeGroup cũng đã liên hệ với khách hàng và đã đến thăm hỏi, hỗ trợ chị P. và gia đình. Qua đó, BeGroup xin lỗi và lấy làm tiếc vì khách hàng gặp phải sự cố này" - phía BeGroup thông tin.

    Ngoài ra, VietNamNet cho biết, phía BeGroup cam kết phối hợp tối đa với chị P. và sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an để xử lý tài xế theo đúng quy định của pháp luật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-tai-xe-becar-bi-to-danh-nu-khach-hang-sau-yeu-cau-huy-chuyen-khong-thanh-a301094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan