NSND Công Lý được Huyền My khuyên đi tắm trắng trong lần đầu làm giám khảo cuộc thi nhan sắc


Chủ nhật, 17/11/2019 | 03:55


Cùng sự kiện

Tối 16/11, NSND Công Lý cùng NSND Minh Hòa và á hậu Huyền My đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Thủ đô 2019.

Tối 16/11, NSND Công Lý cùng NSND Minh Hòa và á hậu Huyền My đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Thủ đô 2019.

Ba vị giám khảo của cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Thủ đô 2019.

Á Hậu Huyền My chia sẻ, đây là lần đầu cô tiếp xúc với NSND Công Lý ở cự ly gần. So về tuổi đời, Huyền My gọi NSND Công Lý là chú và cô rất lễ phép khi được tiếp cận thần tượng rất gần đến vậy.

Người đẹp họ Nguyễn cho biết thêm, cả gia đình cô đều rất thích xem Táo Quân. Diễn viên Công Lý là một trong những diễn viên mà gia đình cô yêu thích và ngưỡng mộ. Cũng như nhiều người khác, vai diễn để đời – cô Đẩu của nghệ sĩ Công Lý gây ấn tượng sâu sắc với người đẹp.

Trước đây, Huyền My sợ rằng gặp nghệ sĩ Công Lý sẽ rất khó nói chuyện. Thế nhưng, suy nghĩ của cô đã thay đổi hoàn toàn vì sự thân thiện và rất đời của NSND Công Lý.

Không chỉ bất ngờ trước sự thân thiện của NSND Công Lý, Huyền My còn bất ngờ về làn da của thần tượng. Là một người nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, Huyền My đã phải đưa lời khuyên rằng nghệ sĩ Công Lý nên đi tắm trắng để trông trẻ hơn so với tuổi.

NSND Công Lý và á hậu Huyền My tạo dáng hài hước trong dịp hiếm hoi hội ngộ.

Sau khi nghe lời khuyên có vẻ “bùi tai”, Công Lý “giật nảy mình” vì không ngờ mình nhận được lời khuyên rất nữ tính đến vậy. NSND Công Lý cười phá lên và đáp rằng: “Không đời nào! Kể ra chú đen thế cũng có cái hay, đàn ông là phải phong trần hơn nữa để đứng chụp ảnh cùng những người đẹp trắng như cháu thì mới bật cái trắng lên chứ”.

Tuy gặp Huyền My ở nhiều sự kiện, nhưng NSND Công Lý chưa có cơ hội được tiếp xúc người đẹp nhiều nhưng ấn tượng của anh về cô là một cô gái có học thức và lễ phép.

Huyền My là một cô gái có tính tình trẻ trung, hồn nhiên và rất dễ thương. Tôi nhận định đây là một cô gái được nuôi dạy trong một gia đình nền nếp và chu đáo” – nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về người đẹp Huyền My.

Những người xung quanh NSND Công Lý đều biết rằng, anh là một người tận tâm với nghề. Hôm nay có thể thấy anh lăn lê bò toài tại phim trường của VFC đến quá nửa đêm, thì đến ngày mai vào sáng sớm đã thấy anh có mặt tại nhà hát để tập cho vở diễn mới.

NSND Công Lý lần đầu ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc.

Trong lần xuất hiện này, chính bạn gái Ngọc Hà chọn lựa trang phục cho NSND Công Lý diện bộ vest trẻ trung của thương hiệu Hàn Quốc Ziozia, giày Louis Vuitton và thắt lưng Hermes thể hiện sự chỉn chu và lịch lãm.

Lê Ngọc Hà, bạn gái của Công Lý cho biết: “Anh Lý vốn là một người nghĩ rất đơn giản, trước đây anh là người xuề xòa, không chú tâm vào quần áo vì anh vốn là một người làm thuần về chuyên môn. Nhưng sau khi được tôi thuyết phục rằng anh nên thay đổi, chăm chút hình ảnh đời thường chỉn chu hơn thì khán giả họ cũng sẽ có cái nhìn thiện cảm và an tâm hơn về nghệ sĩ.

Bởi lẽ, nghệ sĩ trên phim trường có thể khổ, có thể đi dép tông quần ngố áo ba lỗ nhưng một khi đến một sự kiện nào đó thì phải ăn mặc chỉn chu nhất có thể và phù hợp để còn chụp ảnh lưu lại kỷ niệm với người hâm mộ”.

Vi An (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-duoc-huyen-my-khuyen-di-tam-trang-trong-lan-dau-lam-giam-khao-cuoc-thi-nhan-sac-a301139.html