+Aa-
    Zalo

    Trọng tài Ahmed Al-Kaf dạo chơi Hồ Gươm trước trận Việt Nam - Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng tài người Oman Ahmed Al-Kaf đã sớm đặt chân tới Việt Nam và có chuyến dạo chơi Hồ Gươm trước khi làm nhiệm vụ trong trận đấu ngày 19/11.

    Trọng tài người Oman Ahmed Al-Kaf đã sớm đặt chân tới Việt Nam và có chuyến dạo chơi Hồ Gươm trước khi làm nhiệm vụ trong trận đấu ngày 19/11.

    Trọng tài Ahmed Al-Kaf, người điều khiển trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 đã sớm có mặt tại Hà Nội. Ngày 18/11, ông "vua áo đen" người Oman đã khoe bức ảnh dạo chơi Hồ Gươm trên trang cá nhân.

    Trong ảnh, ông Ahmed Al-Kaf đội nón lá và nở nụ cười rất tươi trước ống kính. Người hâm mộ Việt gửi nhiều lời chào đón đến vị trọng tài 36 tuổi.

    Trọng tài Ahmed Al-Kaf khoe ảnh đội nón lá dạo chơi Hồ Gươm.

    Bức ảnh ông Ahmed Al-Kaf check-in tại Hà Nội cũng được lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội của Việt Nam. Fan Việt để lại nhiều bình luận vui vẻ dưới bức hình của vị trọng tài: "Nhìn nụ cười là biết bác đẹp trai rồi", "Thả tim cho bác trọng tài dễ thương, hy vọng bác vẫn dễ thương như phút ban đầu mình gặp nhau tại Thường Châu năm ấy"...

    Ảnh chế về trọng tài Ahmed Al-Kaf nhận được nhiều tình cảm của CĐV Việt. Ảnh: Troll Bóng đá, Fandom Owker

    Có thể nói, ông Ahmed Al-Kaf nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ CĐV Việt bởi những kỷ niệm đẹp trong những trận đấu của tuyển Việt Nam mà ông bắt chính trước đó.

    Trong quá khứ, Ahmed Al-Kaf từng bắt chính 3 trận đấu có các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Đó là trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Syria ở vòng bảng giải U23 châu Á (tại Thường Châu, Trung Quốc vào đầu năm 2018). Sau đó, ông bắt trận chung kết giải này khi Việt Nam thua Uzbekistan 1-2 ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai.

    Tại Asian Cup, trọng tài Ahmed Al-Kaf cầm còi trận Việt Nam thắng Yemen 2-0 ở vòng bảng. Đây là chiến thắng then chốt, đưa Việt Nam vào vòng knock-out. Trong trận đấu này, ông có quyết định gây tranh cãi khi thổi phạt một cầu thủ Yemen do va chạm với Công Phượng trước vòng cấm.

    Từ quả phạt này, Quang Hải đã chuyển hoá thành công, giúp Việt Nam mở tỷ số. Điều trùng hợp là ở trận chung kết U23 châu Á trước đó, trọng tài người Oman cũng cho Việt Nam hưởng quả phạt sau khi Công Phượng bị phạm lỗi. Và cũng chính Quang Hải thực hiện cú sút phạt nổi tiếng trong cơn mưa tuyết để gỡ hòa 1-1 cho đoàn quân của HLV Park.

    Chính vì vậy ông Ahmed Al-Kaf được người hâm mộ Việt Nam yêu mến đặt cho biệt danh trọng tài "đẹp trai". Thậm chí nhiều cổ động viên Việt Nam từng "săn lùng" tìm cho bằng được Facebook của trọng tài Ahmed Al-Kaf để "thả tim" và nói lời cảm ơn.

    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-ahmed-al-kaf-dao-choi-ho-guom-truoc-tran-viet-nam---thai-lan-a301379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan