Chàng trai người Thái Lan đạp xe 1.400km đến sân Mỹ Đình cổ vũ đội nhà


Thứ 3, 19/11/2019 | 07:01


Cùng sự kiện

Một CĐV của "Voi chiến" đã vượt quãng đường hơn 1.400km từ Thái Lan đến Việt Nam để cổ vũ đội nhà.

Một CĐV của "Voi chiến" đã vượt quãng đường hơn 1.400km từ Thái Lan đến Việt Nam để cổ vũ đội nhà.

Trên trang cá nhân của mình, một CĐV Thái Lan có tên Nat Phoptham Phopham Thamcharoenjai đã đăng tải hình ảnh nâng cao chiếc xe đạp trước SVĐ Mỹ Đình cùng dòng chia sẻ đầy hứng khởi: "Tôi rất yêu giây phút này. Tôi đã đạp xe đến Mỹ Đình, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối 19/11. Mong rằng đội tuyển Thái Lan sẽ có kết quả tốt tại đây".

CĐV Thái Lan khoe đạp xe 1.400km đến Mỹ Đình cổ vũ đội nhà.

Quê nhà của anh Thamcharoenjai ở tỉnh Phitsanulok, thành phố cổ kính với truyền thống hơn 600 năm. Anh đã bắt đầu chuyến hành trình bằng xe đạp từ ngày 11/11 và đặt chân tới Việt Nam vào ngày 17/11.

Ước tính trong vòng 1 tuần vừa qua, anh chàng CĐV này đã vượt qua quãng đường khoảng 1.400km để tiếp lửa cho đội nhà.

Việc phải thi đấu trên sân khách, đặc biệt là sân Mỹ Đình của Việt Nam đã trở thành áp lực không nhỏ dành cho thầy trò HLV Akira Nishino. Ông Nishino đã thừa nhận nhiều này trong buổi họp báo trước thềm trận đấu.

Vị chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ: “Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, có CĐV và an tâm hơn, nên tâm lý vui vẻ hơn. Khi phải thi đấu trên sân nhà của Việt Nam (tối 19/11), tôi chịu áp lực rất lớn. Tôi không phủ nhận điều đó”.

Sự có mặt của những CĐV Thái Lan cuồng nhiệt như anh Thamcharoenjai chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần rất lớn cho các cầu thủ thi đấu xa nhà của "Voi chiến".

Trước đó, họ đã để thua khi làm khách trên sân Bukit Jalil của tuyển Malaysia. Trận thua này khiến họ mất ngôi đầu bảng G vào chính tuyển Việt Nam bởi thầy trò ông Park đã đánh bại UAE trong trận đấu cùng ngày.

Tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng với 10 điểm. Thái Lan có 7 điểm tạm đứng thứ hai. UAE và Malaysia có cùng 6 điểm, chia nhau hai vị trí tiếp theo. Indonesia chưa có điểm nào sau 4 trận đấu và đứng cuối bảng.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-nguoi-thai-lan-dap-xe-1400km-den-san-my-dinh-co-vu-doi-nha-a301400.html