+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Giáng My đẹp “không tuổi” đọ sắc với Minh Hằng

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 23/11, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nữ ca sĩ Minh Hằng cùng xuất hiện với sắc trắng trong một sự kiện giao lưu ý nghĩa với các bạn sinh viên.

    Sáng 23/11, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nữ ca sĩ Minh Hằng cùng xuất hiện với sắc trắng trong một sự kiện giao lưu ý nghĩa với các bạn sinh viên.

    Hai người đẹp thể hiện nét thanh lịch, trẻ trung với váy trắng để hòa mình vào không khí trong sự kiện tặng sách cho sinh viên trường cao đẳng Y tế Bình Dương.

    Giáng My và Minh Hằng trong "vòng vây" của các bạn sinh viên tại sự kiện.

    Trước đó, cả hai người đẹp đã có những chia sẻ rất đỗi chân thành về việc đọc sách trong buổi giao lưu với các bạn sinh viên. Hoa hậu Giáng My cho biết, Nghĩ giàu làm giàu là cuốn sách đầu tiên hành trình trao tặng sinh viên cách đây 10 năm. Theo Giáng My, cuốn sách này sẽ giúp người trẻ có những bài học để rút ngắn thời gian đến với thành công.

    Tháng 9 vừa qua, Minh Hằng cũng đã tham gia hành trình tặng sách tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ, đây là thời gian quý báu bởi cô được chia sẻ với các bạn trẻ về sách, nhất là những cuốn sách quý “đã mở ra cho Hằng một thế giới mới, để Hằng có kiến thức áp dụng vào cuộc sống, công việc, từng bước trở thành người mà Hằng muốn”.

    Dù đã ở vào độ tuổi U50, Giáng My vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

    Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt, Giáng My là một hoa hậu đặc biệt. Bởi cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng mà chị đăng quang chỉ tổ chức duy nhất một lần.

    Tuy nhiên, không phải vì lý do đó mà cái danh hiệu “Hoa hậu đền Hùng” gắn bó với chị suốt ngần ấy năm, mà bởi sự thực rằng, Giáng My đã làm vẻ vang cho danh hiệu đó, cũng như đã luôn giữ được sắc đẹp, trí tuệ của mình để xứng đáng với nó.


    Vi An 

    Ảnh: Tô Thanh Tân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-giang-my-dep-khong-tuoi-do-sac-voi-minh-hang-a301985.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan