+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/11/2019: Tuyển nữ Việt Nam ra quân gặp Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/11/2019 nổi bật là trận đấu ra quân tại SEA Games của tuyển nữ Việt Nam gặp tuyển nữ Thái Lan.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/11/2019 nổi bật là trận đấu ra quân tại SEA Games của tuyển nữ Việt Nam gặp tuyển nữ Thái Lan.

    Tuyển nữ Việt Nam đá trận ra quân gặp Thái Lan

    Tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch SEA Games bằng trận ra quân gặp tuyển nữ Thái Lan vào lúc 16h00 ngày hôm nay, 26/11.

    Tại SEA Games năm nay, bóng đá nữ chỉ có 6 đội tham dự, chia thành 2 bảng, bảng A là các đội: Philippines, Myanmar, Malaysia; bảng B là cuộc so tài của Việt Nam, Thái Lan, Indonesia.

    Nhận định về giải đấu, HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam cho rằng hầu hết các đội đều tiến bộ rất nhiều sau giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 hồi tháng 8 vừa qua tại Thái Lan.

    "Việt Nam đang trong quá trình trẻ hóa đội hình. Chúng tôi mang tới đây nhiều gương mặt trẻ. Đây cũng là chiến lược trong quá trình chuẩn bị cho kỳ SEA Games 2021 được tổ chức tại Việt Nam", ông Chung chia sẻ.

    Mặc dù phải đối mặt với không ít khó khăn do công tác tổ chức của chủ nhà Philippines còn nhiều thiếu sót nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết, tuyển nữ Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt,

    HLV U22 Thái Lan phàn nàn về công tác tổ chức SEA Games

    Cho đến giờ phút này, các đoàn thể thao Myanmar, Campuchia, Timor Leste, Thái Lan và thậm chí là cả những vận động viên từ chính nước chủ nhà đều đã lên tiếng phàn nàn về công tác tổ chức SEA Games của Philippines.

    HLV Akira Nisniho của tuyển U22 Thái Lan chia sẻ với tờ SMM Sport: "Trước khi tới đây, chúng tôi đã dự tính mọi thứ sẽ không được tiện lợi. Nhưng khi tới rồi tôi mới thấy mọi thứ còn tệ hại hơn những gì chúng tôi tưởng tượng. Các cầu thủ không hề thoải mái một chút nào".

    "Tôi đã phải đổi sân tập cho đội, dù sân mới này chất lượng mặt cỏ xấu hơn sân cũ. Tuy nhiên, di chuyển tới đây ngốn ít thời gian hơn, do đó chúng tôi có thêm thời gian tập trung vào chiến thuật, để các cầu thủ biết rõ các vị trí chơi bóng của họ", ông Nishino nói.

    Trước đó, chủ nhà Philippines đã phải lên tiếng xin lỗi vì công tác tổ chức: "Chúng tôi chân thành xin lỗi những vận động viên đến từ Timor Leste, Myanmar và Campuchia về sự bất tiện trong thời gian qua. Chúng tôi đã nhầm lẫn trong khâu đón tiếp và sắp xếp khách sạn cho họ".

    Báo Thái ấn tượng với màn ra mắt SEA Games của Hà Đức Chinh

    Thầy trò HLV Park Hang-seo có khởi đầu đẹp như mơ tại SEA Games 30 với chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei. Hà Đức Chinh đã có một trận đấu chói sáng với 4 bàn thắng được ghi.

    Phong độ ấn tượng của Hà Đức Chinh khiến truyền thông Thái Lan dành cho anh nhiều lời ca ngợi.

    Tờ Siam Sports viết: "HLV Park Hang-seo và học trò đã khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 30 khi đánh bại U22 Brunei ở trận ra quân. Trong trận đấu này, Hà Đức Chinh, tiền đạo tài năng của Việt Nam đã đóng góp tới 4 bàn thắng và dẫn dắt đội bóng giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này".

    Siam Sport gọi Đức Chinh là "tiền đạo ngôi sao" và nhận định: "Với phong độ ấn tượng, Hà Đức Chinh xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ra quân".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-26112019-tuyen-nu-viet-nam-ra-quan-gap-thai-lan-a302269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan